Những ‘thánh ca’ dành riêng cho hội độc thân ‘nhâm nhi’ để đêm valentine bớt cô độc

  •  2,899
  • 14/02/2019 10:36

Thay vì cảm thấy tủi thân khi nhìn các cặp đôi tay trong tay hạnh phúc trong ngày Lễ tình nhân, sao không tự tạo niềm vui cho mình bằng cách hát thật to những ca khúc dành riêng cho hội độc thân đi nào.

Lễ tình nhân là dịp đặc biệt để các cặp đôi được hẹn hò, tặng quà, thể hiện tình cảm. Đây cũng là cơ hội rất thích hợp để bạn ‘thả thính’ người mà mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Thế nhưng vẫn có những trái tim cô đơn, lẻ bóng trong ngày Valentine vì không ai cùng mình sánh bước.

Đâu nhất thiết phải có người yêu mới được tận hưởng niềm hạnh phúc trong ngày đặc biệt này. Cách tốt nhất để bạn giải tỏa nỗi buồn và sự cô đơn chính là hát vang lên những gì chất chứa trong lòng bấy lâu, âm nhạc sẽ là liều thuốc an ủi tốt nhất dành cho hội FA đấy nhé.

Với danh sách những bài ‘thánh ca’ như đang thay lời muốn nói cho hội độc thân này, đến Valentine dù cô đơn đến đâu cũng sẽ nhanh chóng trôi qua mà thôi.

Người lạ ơi – Karik ft. Orange

Bài hát cho nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác cùng sự thể hiện của nữ ca sĩ Orange và chàng rapper Karik đã nhanh chóng lập được những thành tích khủng trên các BXH âm nhạc. Không chỉ thu hút bởi giai điệu bắt tai, hợp gu, ca khúc còn được yêu thích bởi ca từ gần gũi, ý nghĩa khi nói về tâm trạng của những kẻ cô đơn, lạc lõng giữa đám đông bên ngoài – điều mà hầu như ai cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời.

Câu hát “Người lạ ơi xin cho tôi mượn bờ vai, tựa đầu gục ngã vì mỏi mệt quá” như đang nói hộ lòng người này chính là chìa khóa giúp ca khúc “Người lạ ơi” chiếm được cảm tình của giới trẻ, đặc biệt là hội FA.

Tôi muốn yêu một người – Khởi My

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng trên sân khấu từ khi lên xe hoa với Kelvin Khánh, nữ ca sĩ Khởi My đã trở lại với bản ballad đầy da diết do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác mang tên “Tôi muốn yêu một người”.

Ngay từ cái tên, bài hát đã nói lên nỗi lòng khao khát tình yêu của những trái tim cô đơn. Những mong muốn rất bình dị khi chỉ cần một người ở bên cạnh, cùng mình chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống qua giọng hát đầy tình cảm của Khởi My đã chạm đến trái tim của người nghe. Đây cũng chính là bài hát dành riêng cho hội FA trong ngày Valentine này đấy.

Người ta có thương mình đâu – Trúc Nhân

Ca khúc là bản ballad buồn da diết đánh dấu sự trở lại và lột xác của Trúc Nhân trong âm nhạc lẫn hình ảnh.

Nội dung bài hát là sự đồng cảm với nỗi lòng của những người đang đơn phương người khác nhưng vì nhiều lý do nên chẳng thể thổ lộ. Để rồi qua bao năm tháng, nhấm nháp trong sự cô đơn và dằn vặt, họ vẫn chọn cách giữ kín trong lòng.

Ca khúc như đánh trúng tim đen của những người độc thân đang quanh quẩn trong những cảm xúc đơn phương của chính mình mà không biết làm sao để thoát ra. Nếu cảm thấy hình bóng của mình đâu đó trong bài hát này, đừng ngại ngần mà hãy giải tỏa hết đi nhé.

Điều em cần – Wendy Thảo

Mỗi cô gái đều có riêng cho mình một hình mẫu chàng trai trong mơ mà mình mong muốn. Đôi khi không cần phải quá hoàn hảo, chỉ cần một người thủy chung, chân thành là đủ.

Với suy nghĩ, cuộc đời mỗi người sẽ luôn có một hình bóng xứng đáng để mình nhớ nhung, chờ đợi và hy vọng, ca khúc “Điều em cần” qua giọng hát của Wendy Thảo chính là những tâm tư chất chứa trong lòng của người con gái về chàng trai trong mơ của mình. Bài hát chắc chắn sẽ “đốn tim” các cô gái vẫn đang mong chờ sự xuất hiện của ‘nửa kia’ trong đời mình.

Hãy để ngày Valentine của hội FA trôi qua thật nhẹ nhàng với những bài hát này cùng Karaoke Việt nhé: 

Bài hát Ca sĩ Nhạc sĩ

Người lạ ơi Karaoke

Karik - Orange Châu Đăng Khoa

Tôi muốn yêu một người Karaoke

Khởi My Bảo Thạch

Người ta có thương mình đâu Karaoke

Trúc Nhân Nguyễn Hải Phong, Mew Amazing, Hứa Kim Tuyền,...

Điều em cần Karaoke

Wendy Thảo Nguyễn Hữu Thành

 

Tin Liên Quan

Bình Luận