2 năm ở ẩn học Thạc sĩ, Hoàng Thùy Linh bất ngờ tuyên bố: "Trong từ điển không có chữ sợ"

  •  988
  • 17/10/2018 09:28

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới của mình, Hoàng Thùy Linh cho biết khoảng thời gian qua cô học Thạc sĩ và chuẩn bị bảo vệ lên Tiến sĩ vào đầu năm sau để chuẩn bị đủ kiến thức cho việc hoạt động lâu dài.

Trong buổi họp báo ra mắt MV “Fall in love” sau gần 2 năm vắng bóng, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tầm nhìn, dự định của mình trong âm nhạc. Khi được hỏi về việc có e ngại bị đào thải khi trở lại trong thời điểm nhiều ca sĩ trẻ khác cũng ra mắt hay không, Hoàng Thùy Linh bình tĩnh trả lời: “Showbiz là một vườn hoa đầy màu sắc và điều quan trọng là mình có mùi hương riêng của mình, có màu sắc riêng, khí chất riêng.

Làm sao để nâng tầm những giá trị đó thông qua những việc làm, hoạt động đầy ý nghĩa của mình để bản thân sẽ không phải hối tiếc điều gì mới là điều cốt lõi? ‘Sợ’ chưa bao giờ có trong từ điển của Hoàng Thùy Linh!”.

Nữ ca sĩ thẳng thắn chi sẻ trong từ điển không hề có chữ "Sợ:".

Trở lại đường đua Vpop sau 2 năm vắng bóng, nữ ca sĩ cũng tự tin chia sẻ về quan điểm, sự chuẩn bị chu đáo cho lộ trình hoạt động lâu dài của mình thời gian tới: “Tôi là con nhà nòi và được đào tạo trường lớp, nên ý thức và mong muốn con đường nghệ thuật của mình kéo dài đến 50-60 tuổi chứ không chỉ là nghệ sĩ ngắn hạn. Việc tôi tốt nghiệp thạc sĩ và chuẩn bị đăng kí bảo vệ tiến sĩ vào năm sau cũng là một trong những sự chuẩn bị cho mình đủ kiến thức, chiều sâu để đi bền vững với nghề. Cô cũng mong muốn bản thân có thêm ít nhất 3 cái 10 năm để kỉ niệm sự nghiệp âm nhạc của mình với người hâm mộ.

Sau 2 năm, nhan sắc của giọng ca "Bánh trôi nước" vấn xinh đẹp, quyến rũ như ngày đầu

Không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, nhưng khi được hỏi những vấn đề về tình yêu, nữ ca sĩ “Bánh trôi nước” đều hạn chế chia sẻ. Cô không trả lời cụ thể mà chỉ khéo léo chia sẻ rằng khán giả sẽ biết được quan niệm của mình trong tình yêu thông qua MV “Fall in love”. 

“Fall in love” là sản phẩm được hợp tác giữa Hoàng Thùy Linh và Đỗ Hiếu, đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng. Bài hát viết về những cảm xúc khi tình yêu mới bắt đầu, những nỗi nhớ nhung, mong chờ, khao khát được gặp nhau của những kẻ mới yêu. Đặc biệt, câu chuyện trong bài hát được viết dựa trên những cảm xúc thật của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Trong MV, Hoàng Thùy Linh mang đến hình ảnh vô cùng mới mẻ với phong cách thổ dân hoang dã. Sư kết hợp giữa âm nhạc Chill pop bắt tai cùng sắc xanh của mây trời, cây cỏ sẽ tạo cho người nghe cảm giác vô cùng mới mẻ, cuốn hút. 

Hoàng Thùy Linh xuất hiện với phong cách thổ dân ấn tượng, độc đáo trong MV mới

MV Fall In Love - Hoàng Thùy Linh:

Tin Liên Quan

Bình Luận