Bảo Anh công khai “thả thính” soái ca “Gạo nếp gạo tẻ” trên mạng xã hội, rộ tin đồn hẹn hò

  •  994
  • 14/09/2018 09:11

Chàng trai được nghi là “người yêu” mới của Bảo Anh chẳng ai xa lạ mà chính là diễn viên Quốc Trường, chàng soái ca được yêu thích của bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ”.

Vừa qua, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa đăng tải lên trang cá nhân đoạn chia sẻ về chuyến lưu diễn của mình ở Tiếp Khắc và Đức cùng với mẹ kèm theo hình ảnh hai mẹ con chụp ở Tháp Eiffel Paris. Điều khiến người hâm mộ chú ý và xôn xao hơn cả chính là đoạn bình luận giữa Bảo Anh và nữ diễn viên Cát Phượng khi cô nhắc đến nhân vật thứ 3 một cách đầy ẩn ý. 

Bảo Anh và mẹ ở Pháp

Hình ảnh Bảo anh và mẹ ở trời Âu được cô chia sẻ lên trang cá nhân

Cụ thể, nữ nghệ sĩ nhắn nhủ: “Có một người đang rất yêu và đang chờ đấy cô gái ạ”. Lập tức, câu bình luận này liền nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người hâm mộ, ai cũng tò mò về danh tính người đang “rất yêu và chờ” giọng ca “Anh muốn em sống sao” chính là nhân vật nào.

Bảo Anh Thả Thính QUốc Trường

Đoạn bình luận gây xôn xao dư luận của Cát Phượng - Bảo Anh  - Quốc Trường

Không để người hâm mộ phải đợi lâu, Cát Phượng chẳng ngần ngại mà nhắc hẳn tên diễn viên Quốc Trường, chàng soái ca rất được yêu thích trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” vào đoạn bình luận tiếp theo. Sau đó, anh cũng liền vào hẹn Cát Phượng, Bảo Anh “set kèo sang nhà ăn uống”. Đoạn bình luận ngay lập tức tạo nên nghi vấn trong lòng người hâm mộ, phải chăng đây chính là người yêu mới của Bảo Anh?

Không chỉ mới đây cả hai mới tích cực công khai “thả thính” nhau trên mạng xã hội như vậy, nhiều khán giả đã “soi” ra cả hai đã từng “rắc” rất nhiều đường lên trang cá nhân của nhau ngay từ trước đó. 

 

Bảo Anh và Quốc Trường

Quốc Trường - "soái ca" của bộ Phim Gạo nếp gạo tẻ và cũng là người yêu tin đồn của Bảo Anh. 

Đặc biệt, bạn gái Kiều Minh Tuấn cũng đã từng có những câu bình luận gây tò mò cho khán giả mỗi khi nhắc đến Quốc Trường trên các bài viết của Bảo Anh. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm phần hoang mang và tò mò về mối quan hệ giữa Bảo Anh và chàng “soái ca” màn ảnh này.

Về phía Bảo Anh, bên cạnh các sản phẩm âm nhạc chất lượng được khán giả nhiệt tình ủng hộ, chuyện tình cảm của cô cũng là vấn đề luôn được quan tâm. Cô nàng “sở hữu” danh sách người tình tin đồn khá nhiều nhưng lại ít khi lên tiếng về các vấn đề xung quanh chuyện tình cảm. Tuy nhiên trong số đó, cô chỉ lên tiếng xác nhận chuyện tình 2 năm với ca sĩ Hồ Quang Hiếu, còn lại đều xuất phát từ những suy luận của người hâm mộ.

Tin Liên Quan

Bình Luận