Bất ngờ với ảnh mặt mộc của Lệ Quyên sau khi tháo sụn mũi nhân tạo

  •  1,436
  • 12/11/2018 14:03

Sau khi tháo sụn mũi, Lệ Quyên bất ngờ chăm chỉ khoe ảnh mặt mộc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Những ngày vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Lệ Quyên phải tháo sụn mũi gấp để tránh nguy cơ hoại tử khiến nhiều người hâm mộ của cô không khỏi lo lắng. 

Nhiều người đánh giá rằng dù đã tháo sụn mũi nhưng Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp trước đó. Mặc dù với sống mũi tự nhiên hiện tại, gương mặt Lệ Quyên có phần kém sang hơn trước nhưng cô lại khá hài lòng với nhan sắc hiện tại của mình. Nữ ca sĩ “Ai khổ vì ai” cũng cho biết sẽ không phẫu thuật lại để đảm bảo an toàn cho cơ thể. 

Sau phẫu thuật, Lệ Quyên vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình

Thậm chí, nhiều người đánh giá nhan sắc Lệ Quyên trở nên tự nhiên, xinh đẹp hơn so với trước đây

Đặc biệt, điều khiến người hâm mộ bất ngờ và thích thú hơn cả là việc Lệ Quyên bắt đầu chăm khoe ảnh mặt mộc lên trang cá nhân hơn trước khi phẫu thuật. Điều này cho thấy nữ ca sĩ đang rất tự tin với nhan sắc hiện tại của mình. Dù chỉ là những bức ảnh tự sướng với mặt mộc cùng tí son nhẹ nhưng Lệ Quyên vẫn đủ khiến người hâm mộ xuýt xoa với nhan sắc trẻ trung thách thức thời gian của mình. 

Sau phẫu thuật, Lệ Quyên bất ngờ "nghiện" khoe ảnh tự sướng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Dù chỉ là ảnh mặt mộc không qua trang điểm nhưng trông Lệ Quyên vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Trước đó, Lệ Quyên cho biết mũi của mình bị sưng to do cơ thể tự đào thải sụn cũ. Bác sĩ cho biết cần phải tháo sụn mũi ra gấp nếu không sẽ đối diện với nguy cơ nhiễm trùng, hoại tử gây nguy hiểm đến tính mạng. 

Dù đã tháo sụn mũi nhưng Lệ Quyên vẫn rất tự tin với nhan sắc hiện tại của mình

Lệ Quyên rạng rỡ tham gia sự kiện sau khi tháo sụn mũi

Ca phẫu thuật khiến nữ ca sĩ phải chịu nhiều đau đớn và mất rất nhiều máu, nguyên do vì phần sụn cũ đã liền vào thịt. Rất may ca phẫu thuật đã diễn ra khá thành công. Sau khoảng thời gian dài nghĩ ngơi để hồi phục sức khỏe, Lệ Quyên đã bắt đầu xuất hiện trở lại tại các sự kiện và thường xuyên cập nhật hình ảnh để người hâm mộ có thể yên tâm.  

Bình Luận