Bị chê không đủ đẳng cấp đứng cùng sân khấu với dàn sao Việt-Hàn, Châu Khải Phong đáp trả gay gắt

  •  2,103
  • 29/10/2018 09:28

Trước những ý kiến cho rằng bản thân không đủ đẳng cấp khi đứng cùng sân khấu với dàn sao Vpop và Kpop, chủ nhân hit "Ngắm hoa lệ rơi" đã lên tiếng đáp trả cực gay gắt.

Tối 26/10, tại Nhà hát Hòa Bình đã diễn ra đêm nhạc V-Heartbeat với sự tham gia của dàn sao Việt – Hàn đình đám. Trong đó có thể kể đến những cái tên quen thuộc như: Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Hương Tràm, Khởi My, Gil Lê, Đạt G, Châu Khải Phong, Monstar,… Đặc biệt không thể không kể đến 2 đại diện đến từ Hàn Quốc là nữ ca sĩ Sunmi và nhóm nhạc nam Seventeen.

Nữ ca sĩ Sunmi với phong cách trình diễn cuốn hút, quyến rũ hết nấc

Các chàng trai Seventeen đốt cháy sân khấu với vũ đạo nóng bỏng

Sau gần 1 năm kết hôn, đây là lần hiếm hoi người hâm mộ được nhìn thấy Khởi My xuất hiện trên sân khấu

Bảo Anh tự tin trình diễn ca khúc "Như lời đồn" gây tranh cãi thời gian qua

Nữ ca sĩ Hương Tràm da diết với bảng hit "Em gái mưa"

Đêm nhạc đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng hoành tráng của các nghệ sĩ trong và ngoài nước. Các khán giả Việt Nam đã có dịp được nhìn ngắm thần tượng của mình ngay tại quê nhà và cháy hết mình cùng những sân khấu "bùng nổ" của các nghệ sĩ. Tuy nhiên, sự việc Châu Khải Phong, chủ nhân hit "Ngắm hoa lệ rơi" đứng chung sân khấu với dàn sao Vpop và Kpop đình đám đã gây ra tranh cãi dữ dội. Nhiều ý kiến khán giả cho rằng Châu Khải Phong vốn là ca sĩ chuyên hát nhạc hội chợ, việc anh đứng chung sân khấu với dàn sao Việt – Hàn như vậy là có phần khập khiễng.

Việc Châu Khải Phong đứng cùng sân khấu với dàn sao Việt - Hàn gây ra nhiều tranh cãi

Trước những ý kiến tranh cãi về sự xuất hiện của mình trong đêm nhạc, Châu Khải Phong đã lên tiếng đáp trả cực gay gắt trên trang cá nhân. Theo đó anh chia sẻ: "Tôi tự hào vì mình là ca sĩ hội chợ đấy. Thằng nào thích chê thì chê còn tôi nghĩ đẳng cấp nó nằm ở cái phong bì hết rồi. Và chưa chắc mấy thằng chê sân khấu hội chợ bước lên đó đã làm tốt công việc của mình. Không tin thì thử đi xem là biết ngay nhé. Mong có 1 ngày được hát chung với các bạn để được học hỏi thêm chút kinh nghiệm của các bạn. Với tôi thì to nhỏ lớn bé sân khấu nào tôi cũng chơi tất miễn là có khán giả và fan của mình. Không sợ mưa gió vẫn chịu khó đến sớm tìm chỗ đợi ca sĩ tới. Vậy là hạnh phúc lắm rồi."

Nam ca sĩ lên tiếng đáp trả cực gay gắt trước những ý kiến nhận xét về mình

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng lên, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào chia sẻ với nam ca sĩ. Mọi người đều động viên anh đừng quan tâm đến những lời nói phán xét của người khác mà mất niềm tin vào sân khấu, vào âm nhạc của chính mình.

Nhiều bạn bè và người hâm mộ động viên, chia sẻ với nam ca sĩ

Châu Khải Phong được xem là hiện tượng nhạc trong thời gian gần đây khi sở hữu trong tay rất nhiều bản hit như: Xin lỗi người anh yêu, Nỗi đau mình anh, Bữa tối một mình, Phải chăng anh đã yêu... Thế nhưng không thể phủ nhận chuyện trước nay anh chỉ chuyên biểu diễn ở các sân khấu hội chợ lớn nhỏ trên cả nước và dường như chưa xuất hiện trên các sân khấu chính thống bao giờ. Chính vì vậy nên không thể tránh khỏi việc nhiều khán giả nghi ngờ khả năng trình diễn của anh khi đứng chung sân khấu với dàn sao đình đám.

Thế nhưng qua những chia sẻ cùng sự thể hiện tuyệt vời trên sân khấu V- Heartbeat vừa qua, Châu Khải Phong cũng đã phần nào chứng minh cho khán giả thấy khả năng trình diễn của mình cũng không thua kém bất kì ngôi sao đình đám nào. Chính thống hay hội chợ cũng chẳng sao, chỉ cần có niềm đam mê và cống hiến hết mình vì âm nhạc thì đều xứng đáng được đứng trên sân khấu. 

Xin Lỗi Người Anh Yêu - Châu Khải Phong:

 

Tin Liên Quan

Bình Luận