Bị đồn là người thứ ba phá gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Bảo Anh chính thức lên tiếng

  •  1,155
  • 30/10/2018 09:08

Nữ ca sĩ Bảo Anh khá bức xúc trước những thông tin vô căn cứ gây ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân, gia đình và công việc của mình.

Sau khoảng thời gian im lặng để giao cho luật sư giải quyết, mới đây nữ ca sĩ Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về những tin đồn xoay quanh việc cô là người thứ ba và cũng là nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ trong cuộc hôn nhân của Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bức xúc: “Đừng cố tình chà đạp lên nhân phẩm và cuộc sống của người khác chỉ vì một câu nghe đồn rằng.

Cá nhân tôi không bao giờ đi giải thích cho việc mình không làm . Nhưng tin đồn (người thứ ba) ảnh hưởng đến đạo đức cá nhân và gia đình tôi , ảnh hưởng đến công việc và những khán giả yêu thương tôi. Sau khi luật sư gửi công văn thì những trang đăng tin bịa đặt đã tháo bỏ và xin lỗi .

Tôi nghĩ rằng, mình cần nói một lần và duy nhất vì đó là trách nhiệm với những ai đang lo lắng cho tôi. Những ngày này, tôi thật sự hiểu rằng sự bình an của gia đình tôi là quan trọng nhất.”

Bảo Anh bức xúc lên tiếng trước những tin đồn vô căn cứ về mình

Kèm theo dòng chia sẻ, Bảo Anh còn đăng tải những hình ảnh các trang đưa tin trước đó cũng đã xóa bài viết cho rằng Bảo Anh chính là người thứ ba. Hành động này của cô nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và đồng nghiệp, Đa số mọi người đều cho rằng cách xử lý cứng rắn này của Bảo Anh là cần thiết nhằm tránh những tin đồn thất thiệt ngày càng lan rộng gây ảnh hưởng đến danh dự cá nhân. 

Hành động của Bảo Anh được nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ nhận xét là đúng đắn và ủng hộ

Trước đó, cộng đồng mạng lan truyền thông tin cho rằng nữ ca sĩ Bảo Anh là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh. Tin đồn khiến người thân, bạn bè và fan hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng hoang mang, bức xúc. Ngay sau đó, phía Bảo Anh đã ủy quyền cho luật sư làm việc với những bên đăng tải thông tin thất thiệt để yêu cầu họ xin lỗi và gỡ bỏ bài đăng ngay lập tức. 

Bảo Anh từng bị vướng vào tin đồn là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh

Dù vướng nhiều tin đồn tình cảm nhưng từ trước đến nay, Bảo Anh chỉ công khai hẹn hò với nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vào tháng 10/2016, sau hai năm thì cả hai chính thức đường ai nấy đi. Dù vậy nhưng trước những tin đồn gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của bạn gái cũ, Hồ Quang Hiếu vẫn lên tiếng bênh vực và không tin Bảo Anh có thể là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác như vậy. 

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu từng có thời gian yêu nhau kéo dài 2 năm

Trước những tin đồn không hay về bạn gái cũ, Hồ Quang Hiếu cũng đã lên tiếng

Vốn là nữ ca sĩ khá kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện đời tư với công chúng, Bảo Anh cũng hiếm khi lên tiếng trước những vấn đề vô căn cứ liên quan đến mình. Ngay cả khi ca khúc "Như lời đồn" của cô bị chỉ trích dữ dội vì tựa đề phản cảm, nữ ca sĩ cũng chọn cách im lặng và không giải thích bất cứ điều gì. Thế nhưng lần này, Bảo Anh đã quyết tâm lên tiếng gay gắt về vấn đề này, như vậy có thể thấy, nữ ca sĩ sẽ không im lặng nếu có ai làm điều gì tổn hại đến tên tuổi, hình ảnh của mình. 

Bình Luận