Cả showbiz dậy sóng khi Đức Phúc sắm xế hộp tiền tỷ ở tuổi 22

  •  1,117
  • 15/11/2018 09:26

Biết tin Đức Phúc chi gần 6 tỷ đồng tậu xế hộp khi chỉ mới 22 tuổi, nhiều sao Việt đã có những phản ứng bất ngờ khi đồng loạt “tấn công” trang cá nhân của chàng ca sĩ trẻ này.

Trong khi ở tuổi 22, nhiều bạn trẻ vẫn đang nằm ì ở nhà cày phim hay ngủ gật trên giảng đường thì Đức Phúc lại khiến không ít người vừa ganh tị, vừa ngưỡng mộ khi sắm xe hơi có giá trị lên đến hàng tỷ đồng. 

Suy đi nghĩ lại, việc trở thành quán quân Giọng Hát Việt 2015, phát hành bài nào là ngay lập tức đều thành hit, kéo theo sau đó là những tháng ngày chạy show không ngừng nghỉ, như vậy việc Đức Phúc có thể sắm xe hơi sau vài năm tích cóp là chuyện có thể xảy ra. 

Đức Phúc háo hức khoe xế hộp vừa tậu được với người hâm mộ

Thế nhưng điều đáng chú ý là ngay khi Đức Phúc đăng ảnh khoe “người bạn mới” trên trang cá nhân, không ít sao Việt đã có những phản ứng vô cùng dữ dội. Không chỉ chúc mừng cho sự thành công của chàng ca sĩ trẻ, không ít người cũng để lại những bình luận trêu chọc hết sức đáng yêu khiến người hâm mộ được phen cười ngất. 

Điển hình có thể kể đến cô chị Hòa Minzy trong gia đình “Hoa Dâm Bụt”, cậu em vừa đăng ảnh khoe xe mới thì cô chị đã vào đòi ngay 6 triệu. Sợ một mình chưa đủ mặn, cô nàng còn tag cả tên Erik vào cho đủ bộ. Ngay sau đó, Đức Phúc liền “giả điên” xem như không biết gì trước lời trêu chọc đầy hài hước của Hòa Minzy: “Thật sự là em không hề nhớ nổi một khoản nợ 6 triệu nhưng bây giờ em vẫn không nhớ rồi".

Hòa Minzy "lầy lội" khi vào đòi ngay 6 triệu dù cậu em vừa khoe con xe mới

Không mặn như Hòa Minzy, nữ ca sĩ Hương Tràm chỉ vào gừi cho đàn em của mình lời khen vô cùng đáng yêu: “Giàu ơi là giàu”. Đức Phúc liền thanh minh rằng mình cũng phải “thắt lưng buộc bụng” lắm mới có được thành quả như thế này. 

Hương Tràm cũng để lại bình luận vô cùng đáng yêu để chúc mừng Đức Phúc

Không chỉ vậy, dàn sao Việt như nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Hồ Hoài Anh, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Mai Tiến Dũng, vũ công Quang Đăng cũng gửi lời chúc mừng và không ngừng khen ngợi cho sự cố gắng, nỗ lực của Đức Phúc trong thời gian qua. 

Các nghệ sĩ gửi lời chúc mừng đến Đức Phúc

Ngoài ra, giọng ca “Ánh nắng của anh” cũng nhận không ít lời chúc mừng từ các fan hâm mộ của mình. Nhiều fan còn hài hước yêu cầu Đức Phúc dẫn đi rửa xe hay có tuyển tài xế không để gửi CV ngay lập tức. Thật không hổ dành là fan của “gánh hài quốc dân” Đức Phúc, nói câu nào là mặn mà ngay câu đó. 

Độ "mặn" của Đức Phúc và các fan hâm mộ của anh

Trước đó, Đức Phúc từng tâm sự rằng mình đang là trụ cột kinh tế chính của gia đình. Hàng tháng anh đều gửi tiền về phụ giúp cho bố mẹ và em trai. Bản thân Đức Phúc cũng cảm thấy rất vui khi có thể tự lo được cho bản thân và gia đình, trở thành niềm tự hào của bố mẹ. 

Không chỉ lo cho bản thân, Đức Phúc còn chăm sóc chu toàn cho bố mẹ và em trai ở quê nhà

Thành công ở Giọng Hát Việt 2015 khi chỉ mới 18 tuổi, chỉ sau 4 năm đi hát, Đức Phúc đã có được gia tài âm nhạc cũng như khối tài sản khiến biết bao người trẻ mơ ước. Để có được những điều đó, chàng trai trẻ này đã phải đánh đổi không ít mồ hôi và cả sự nỗ lực. 

Bình Luận