Các thành viên Mắt Ngọc hội ngộ, nhưng người hâm mộ lại buồn vì sự thiếu vắng này

  •  1,211
  • 08/11/2018 14:12

Sau nhiều năm xa cách, các cô gái của nhóm Mây Trắng đã có dịp hội ngộ cùng Duy Uyên (thành viên nhóm Mắt Ngọc). Thế nhưng sự vắng mặt của Yến Trang lại khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Thu Thủy khiến người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi đăng tải những hình ảnh trong buổi họp mặt của các cô gái Mây Trắng thời kì đầu gồm: Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy và Duy Uyên đến từ nhóm Mắt Ngọc. Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ: “Họp nhiệm kỳ 3 năm 1 lần! Thấy tụi tui sao...vẫn lun iu thương nhau”.

Những khoảnh khắc hạnh phúc vui vẻ của các cô gái khiến người hâm mộ không khỏi xúc động

Chưa kịp vui mừng vì những hình ảnh trẻ trung, thân thiết của các cô gái vẫn như 18 năm về trước, người hâm mộ lại vô cùng tiếc nuối trước sự thiếu vắng của Yến Trang. Trong khi Duy Uyên, thành viên của Mắt Ngọc cũng có mặt trong buổi hội ngộ thì Yến Trang, một mẫu của Mây Trắng lại vắng mặt. Điều này cho thấy rằng mối quan hệ giữa Yến Trang – Thu Thủy trước đó dường như vẫn chưa thể hàn gắn được. 

 

Thế nhưng dù có tìm kiếm mỏi mắt cũng chẳng thế thấy Yến Trang tái hợp trong những bức ảnh này

Trước đó vài tháng, cộng đồng mạng từng xôn xao trước bức ảnh Yến Trang – Thu Thủy xuất hiện vui vẻ bên nhau trong cùng một khung hình. Những tưởng hai cô gái đã hàn gắn mối quan hệ sau những mâu thuẩn nhưng ngay sau đó, Yến Trang đã lên tiếng đính chính và khẳng định không có sự hàn gắn nào ở đây: "Tôi phải lên tiếng trên facebook và instagram, để không còn ai hỏi về việc có phải Yến Trang và Thu Thuỷ đã hàn gắn với nhau hay không. Hàn gắn là thế nào, hàn gắn là chúng tôi phải nói chuyện với nhau, đi chơi với nhau, ba mặt một lời với nhau khi không vui. Bạn là bạn, thù là thù, không bao giờ đội trời chung thì không bao giờ có việc hàn gắn”.

Bức ảnh Thu Thủy - Yến Trang xuất hiện cùng nhau từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Mây Trắng là nhóm nhạc nữ thành lập từ những năm 2000 với đội hình 5 thành viên ban đầu gồm: Ngọc Châu, Thu Thủy, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Ngọc. Dù trải qua nhiều lần thay đổi thành viên nhưng các cô gái Mây Trắng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Các thành viên thường xuyên gặp gỡ, họp mặt thân thiết như những ngày đầu. Thế nhưng trong suốt 10 năm qua, người hâm mộ lại chưa từng thấy Yến Trang – Thu Thủy xuất hiện cùng nhau trong những cuộc vui đó. 

Dù nhiều lần gặp gỡ nhưng chưa bao giờ Yến Trang - Thu Thủy chịu xuất hiện cùng nhau

Chia sẻ về lý do “cạch mặt” Thu Thủy, Yến Trang cho biết giữa hai người không hề liên quan đến tình yêu hay tiền bạc, mâu thuẫn xuất phát từ cạnh tranh ngầm trong công việc, kéo dài từ khi cả hai còn trong nhóm Mây Trắng cho đến khi tách ra solo, và thậm chí còn tiếp diễn cho đến thời gian gần đây. 

 

Bình Luận