Cận cảnh thiệp cưới độc đáo có 1-0-2 của Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương

  •  1,796
  • 08/11/2018 08:58

Thiệp cưới với thiết kế độc đáo nhưng vô cùng tinh tế vừa được nam ca sĩ hé lộ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau màn cầu hôn lãng mạn trên biển, cuối cùng Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu Kim Cương cũng quyết định tổ chức lễ cưới vào ngày 1/12 sắp tới tại một nhà hàng sang trọng ở TPHCM. 

Bên cạnh thông tinh lễ cưới, mới đây vợ chồng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương cũng vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới vô cùng ấn tượng với người hâm mộ. Được biết, mẫu thiệp này do chính tay hai vợ chồng thiết kế, chọn lựa chất liệu, tỉ mỉ chuẩn bị và gửi tận tay cho từng vị khách. 

Thiệp được thiết kế với chất liệu mica và giấy nghệ thuật vô cùng tinh tế, trang nhã

Trên thiệp cưới là khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai được ghi lại trong buổi đính hôn trên bãi biển lần trước. 

Từng chiếc mộc được đóng dấu đầy cẩn thận, thể hiện sự trân trọng của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc đối với từng vị khách quý. 

Dù bận rộn với lịch trình, nhưng Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương vẫn cố gắng dành thời gian để đầu tư thực hiện mẫu thiệp cưới “độc nhất vô nhị” như thế này.

Ưng Hoàng Phúc bắt đầu sự nghiệp ca hát từ đầu những năm 2000. Sau 20 năm, anh hiện đang là cái tên được yêu quý với lượng fan hùng hậu không thể kể hết. 

Để có được thành công như ngày hôm nay, Ưng Hoàng Phúc cũng đã từng trải qua không ít những khó khăn, vấp ngã. Để vượt qua được những điều đó, chắc chắn không thể không kể đến Kim Cương, người đã luôn ở bên cạnh chăm sóc, ủng hộ và là hậu phương vững chắc để anh an tâm bước đi trên con đường sự nghiệp của mình.

Kim Cương là người đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ, động viên để Ưng Hoàng Phúc có thể an tâm trên con đường sự nghiệp

Sau nhiều năm chung sống, vừa qua, anh và bà xã Kim Cương đã có màn cầu hôn vô cùng lãng mạn, hạnh phúc trên bãi biển. Từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được Ưng Hoàng Phúc chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Anh còn dành tặng cho bà xã Kim Cương chiếc nhẫn cưới trị giá 1,4 tỷ đồng. Có vẻ như, nam ca sĩ "Thà rằng như thế" đang muốn làm tất cả để bù đắp cho những hy sinh của bà xã trong suốt những năm tháng bên nhau. 

Màn cầu hôn lãng mạn được nam ca sĩ chuẩn bị chu đáo từng chút một

Chiếc nhẫn kim cương trị giá 1,4 tỷ đồng dành tặng cho bà xã Kim Cương

Bộ ảnh cưới lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc của vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

 

Bình Luận