Châu Khải Phong “đốn tim” người hâm mộ với bản cover Hong Kong 1 không thể ngọt ngào hơn

  •  1,145
  • 16/10/2018 14:03

Dù chỉ ngẫu hứng cover bài hát Hong Kong 1, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” vẫn khiến trái tim người hâm mộ “rung rinh” với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm của mình.

Những ngày vừa qua, ca khúc "Hong Kong 1" bất ngờ trở thành một “hiện tượng” khi không chỉ đạt được lượt nghe “khủng” trên các Bảng xếp hạng âm nhạc mà còn được rất nhiều ca sĩ khác cover lại. Điển hình có thể kể đến như Karik, Sơn Tùng MTP, Trịnh Thăng Bình, Hoa Vinh,...

Hong Kong 1 đang là ca khúc gây chú ý nhất trong thời gian vừa qua bởi giai điệu bắt tay, ca từ dễ thuộc và cũng vô cùng sâu sắc

Mới đây, sau khoảng một tháng im lặng không tung sản phẩm mới, “ca sĩ triệu view” Châu Khải Phong bất ngờ gửi đến người hâm mộ bản cover "Hong Kong 1" đầy ngẫu hứng. Vốn sở hữu giọng hát ngọt ngào, trầm ấm kết hợp cùng giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng của bài hát, bản cover của Châu Khải Phong nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía người hâm mộ. 

Chia sẻ về lý do chọn cover bài hát này, giọng ca “Ngắm hoa lệ rơi” cho biết: “Đã khá lâu mới nghe ca khúc có ca từ, giai điệu thú vị đến thế. Thú thực lúc đó chưa kịp liên hệ với Nguyễn Trọng Tài để hát, Phong vào phòng thu và cover theo cảm nhận riêng. Theo cá nhân Phong, đây là ca khúc hợp thị hiếu giới trẻ và có tính giải trí rất cao. Phong thích hơi hướng của lo-fi, thứ âm nhạc chậm rãi, sự đan cài của soul và jazz của Hong Kong 1. Sự hòa quyện giữa ca từ, âm nhạc của bài hát này mang đến xúc cảm đặc biệt. Đây cũng là lần hiếm hoi Phong cover một ca khúc của đồng nghiệp khác.”

Châu Khải Phong cover bản hit "Hong Kong 1" khiến người hâm mộ không khỏi say đắm

Mặc dù chỉ ngẫu hứng cover hài hát vào một buổi chiều cuối tuần rảnh rỗi, nhưng bản cover "Hong Kong 1" của Châu Khải Phong cũng hay không kém gì bản gốc cũng như những ca sĩ đã cover trước đó. Hiện tại anh đang liên hệ với Nguyễn Trọng Tài, nhạc sĩ bản hit “Hong Kong 1” để xin phép được đăng tải bài hát lên Youtube dưới dạng cover như một cách thể hiện tình yêu với nhạc Việt ấn tượng và cũng là món quà dành tặng người hâm mộ.

Châu Khải phong đang một một trong những ca sĩ trẻ thành công hiện nay, đặc biệt với bản hít triệu view "Ngắm hoa lệ rơi", Châu Khải Phong ngày càng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến. 

Châu Khải Phong là một trong những ca sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay. Đặc biệt, với ca khúc “Ngắm hoa lê rơi”, anh được mọi người ưu ái gọi với cái tên “ca sĩ triệu views” khi bài hát đạt được gần 150 triệu view trên Youtube, một con số không hề nhỏ với các nghệ sĩ Việt. 

HongKong 1 Châu Khải Phong Cover Official Video MV HD:

Bình Luận