Chiêm ngưỡng loạt váy cưới đẹp đến nao lòng của Lan Khuê trước ngày lên xe hoa

  •  1,223
  • 02/10/2018 11:38

Còn 2 ngày nữa là đến ngày cưới, Lan Khuê lại khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước loạt ảnh thử áo cưới đẹp đến nao lòng.

Sau bộ ảnh cưới đẹp không kém những thước phim điện ảnh được chụp tại thành phố tình yêu Paris, Lan Khuê lại tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ với loạt ảnh thử váy cưới trước ngày lên xe hoa với chú rễ John Tuấn Nguyễn. 

ảnh cưới

Ảnh cưới lãng mạn của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn tại Paris

Chia sẻ về đám cưới, Lan Khuê cho biết bản thân cô đang rất hồi hộp và mong chờ đến ngày cưới. Mặc dù đã trình diễn rất nhiều bộ sưu tập váy cưới, nhưng với cô, đây chính là “show diễn áo cưới” ý nghĩa và đặc biệt nhất cuộc đời mình. Bởi lần này, người sẽ cùng nắm tay và đi cạnh cô chính là người sẽ chung sống với mình cả đời nên bản thân Lan Khuê càng thêm hồi hộp. 

Lan Khuê cũng cho biết vì bản thân vốn là người rất kỹ tính nên đã dành ra đến cả tháng trời để tìm kiếm áo cưới. Cuối cùng, cô quyết định giao trọng trách này cho NTK Hà Thanh Duy, người luôn đồng hành với cô trong các sự kiện. 

Ở bộ váy cưới đầu tiên, Lan Khuê khoe trọn đường cong cơ thể với chiếc đầm đính đá ôm body vô cùng sang trọng. Với chất liệu ren mỏng cùng phần vai và ngực được khoét sâu đầy tinh tế càng làm tôn lên vẻ thanh thoát, quyến rũ cho “mợ Tư” Lan Khuê. 

áo cưới 1

áo cưới 1

áo cưới 1

Chiếc đầm đính đá càng giúp  Lan Khuê thêm phần lộng lẫy

Bộ váy cưới thứ hai cũng là một thiết kế ôm sát để khoe khéo đường nét hoàn hảo của cơ thể. Đặc biệt, chiếc váy được làm từ chất liệu voan trắng cùng phần vai cách điệu tuy đơn giản nhưng lại càng làm tôn lên vẻ đẹp tinh khôi tựa nữ thần của Lan Khuê.

áo cưới 2

áo cưới 2

Chiếc đầm voan trắng tôn lên vẻ thanh thoát Lan Khuê

Chiếc váy cưới thứ ba đã từng được Lan Khuê nhá hàng nên càng làm cho người hâm mộ mong chờ. Vẫn là tông màu trắng chủ đạo nhưng mẫu thiết kế này có phần ít cầu kỳ hơn. Mẫu váy hai dây giúp Lan Khuê khoe trọn đôi vai trần đầy quyến rũ. 

áo cưới 3

áo cưới 3

Chiếc đầm hai dây giúp Lan Khuê khoe trọn đôi vai trần đầy gợi cảm

Trước đó, ông xã Lan Khuê đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ và ganh tị trước màn cầu hôn vô cùng lãng mạn. Ông xã Lan Khuê là doanh nhân xuất thân trong gia đình giàu có và hiện đang là chủ một resort lớn ở Nha Trang, quản lý chuỗi lounge và kiêm luôn vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang.

cầu hôn

Màn cầu hôn trên sân thượng đầy lãng mạn của John Tuấn Nguyễn và Lan Khuê

Sau buổi lễ đính hôn diễn ra vào ngày 24/9 vừa qua, Lan Khuê sẽ chính thức lên xe hoa về chung nhà với John Tuấn Nguyễn vào ngày 4/10 sắp tới. Bên cạnh Trường Giang – Nhã Phương thì Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn cũng là cặp đôi được mong chờ nhất trong năm nay.

Tin Liên Quan

Bình Luận