Cô gái được cho là vợ sắp cưới của Lệ Rơi có nhan sắc xinh đẹp như thế nào?

  •  1,125
  • 09/11/2018 16:21

Sau khi hình cưới của Lệ Rơi được chia sẻ trên mạng, dân tình đã nhanh chóng tìm kiếm danh tính và soi ngay nhan sắc cô dâu của anh chàng này.

Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, mới đây, Lệ Rơi khiến cộng đồng mạng được phen “dậy sóng” khi bất ngờ đăng ảnh ảnh cưới của mình lên trang cá nhân. 

Không còn lôi thôi như ngày nào, Lệ Rơi trông vô cùng chững chạc khi diện áo sơ mi lịch lãm. Trong khi đó, cô dâu lại được anh che khéo léo bằng icon vô cùng bí ẩn càng khiến cư dân mạng thêm tò mò.

Bức ảnh cưới được Lệ Rơi chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng

Đăng kèm bức ảnh, Lệ Rơi cũng có đôi dòng chia sẻ: "Anh biết anh đi lấy vợ, tập thể người yêu khoảng 180 người rất buồn. Các em đừng buồn, phải vui lên chứ vì anh đã tìm được bến dừng chân".

Bức ảnh khiến nhiều người vô cùng hoang mang vì không biết có phải Lệ Rơi sắp trở thành “chồng người ta” thật hay không. Ngay sau đó, một người bạn của anh đã lên tiếng xác nhận kèm theo một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của Lệ Rơi và vợ sắp cưới.

Những hình ảnh hậu trường được người bạn của Lệ Rơi chia sẻ

Bên cạnh những lời chúc phúc cũng có không ít người tò mò về danh tính của cô gái có thể nắm giữ trái tim Lệ Rơi.

Ngay sau đó, trang facebook của cô gái này đã được tìm ra. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của cô gái được cho là vợ sắp cưới của Lệ Rơi.

Nhìn những bức ảnh đời thường, có thể thấy cô gái này có nhan sắc khá xinh đẹp

Cả hai cũng thường đưa nhau về quê chơi để ra mắt gia đình

l

Tuy không lộng lẫy như các hot girl nhưng có thể thấy vợ sắp cưới của Lệ Rơi có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, gần gũi. 

Được biết, Lệ Rơi và vợ sắp cưới quen nhau trong một chuyến thiện nguyện. Sau khoảng thời gian trở thành chị em kết nghĩa thì cả hai dần dần nảy sinh tình cảm. Nhiều cư dân mạng cũng thể hiện sự chúc phúc hy vọng Lệ Rơi có thể tu chí làm ăn, xây dựng cuộc sống hạnh phúc bên cạnh bà xã xinh đẹp của mình. 

Bình Luận