Cuối cùng MR. Siro cũng chịu chiêu đãi fan với hình ảnh soái ca khi xuất hiện trong MV mới

  •  1,895
  • 25/09/2018 13:36

Sau khi giảm cân thành công, cuối cùng Mr. Siro cũng chịu lộ diện trong MV mới nhất của mình “Càng níu giữ càng dễ mất” với ngoại hình long lanh như soái ca khiến fan vô cùng thích thú.

Mr. Siro là cái tên không còn xa lạ gì với khán giả yêu nhạc qua những bản balad buồn đầy sâu lắng được anh vừa sáng tác vừa thể hiện. Anh được mệnh danh là “thánh tạo hit” khi cứ phát hành bài nào là bài đó liền trở thành hit và trụ rất lâu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Thế nhưng một điều đặc biệt là sau gần 10 năm hoạt động, người hâm mộ chưa bao giờ thấy anh xuất hiện trong các MV của mình. 

Mới đây, sau khi giảm cân thành công, anh đã chịu xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, MV “Càng níu giữ càng dễ mất”. Dù chỉ xuất hiện với vai trò người kể chuyện, ngồi bên cây đàn piano nhưng người hâm mộ cũng vô cùng thích thú với vẻ ngoài soái ca tựa nam thần của anh. 

 

Hình ảnh soái ca của Mr. Siro trong MV mới

Trước đó, dù chỉ mới “nhá hàng” với đoạn teaser audio dài 1 phút cùng với bản full lyric nhưng anh đã kịp “gây thương nhớ” với khán giả. Đến khi MV được phát hành, anh lại tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với vẻ ngoài long lanh khi tham gia diễn xuất trong MV. 

Bài hát có giai điệu bắt tai cùng ca từ buồn bã như đang nói hộ lòng người đúng phong cách Mr. Siro nhanh chóng tạo bão trong lòng Người hâm mộ. Dù chỉ mới phát hành được ít giờ đồng hồ nhưng bài hát đã nhanh chóng leo lên vị trí cao của các bảng xếp hạng âm nhạc. 

Hình ảnh trong MV minh họa khá sát với nội dung của bài hát, kể về cuộc tình không trọn vẹn và chàng trai phải là người hứng chịu nỗi đau nặng nề nhất. MV tập trung miêu tả nội tâm dày vò của cặp đôi sau khi chia tay, dù mỗi người một hướng nhưng cả hai vẫn còn mang nặng tâm tư, tình cảm. 

Denis Đỗ với vẻ ngoài lãng tử vô cùng cuốn hút

MV có sự tham gia diễn xuất chính của nam diễn viên Denis Đặng (Đặng Đức Hiếu). Với vẻ ngoài điển trai đầy lãng tử, Denis Đặng càng làm cho những thước phim trong Mv thêm đẹp và ngập tràn cảm xúc.

Bài hát nhận được rất nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ, được dự đoán sẽ tiếp tục trở thành bản hit tiếp theo trong gia tài đồ sộ của chàng nhạc sĩ – ca sĩ tài năng Mr. Siro.

MV Càng níu giữ càng dễ mất - Mr. Siro

Tin Liên Quan

Bình Luận