Đàm Vĩnh Hưng khóa facebook, quyết không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới

  •  955
  • 08/10/2018 09:00

Sau khi lên tiếng xin lỗi và quyết không tổ chức sinh nhật trong hai năm, Mr. Đàm vừa thông báo sẽ khóa facebook trong khoảng thời gian tới.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng vừa lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân vì đã để xảy ra những sự cố ngoài ý muốn trong buổi tiệc sinh nhật của mình. Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ:

"Xấu hổ quá! Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng. Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi...Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn, Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai. Hưng xin nhận hết lỗi này về mình. 

Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác...cùng nhóm bạn chị Kim Linh và một số bạn bè từ Hồng Kông, Hà Nội ơi. Thương con, thương anh, thương em! Hãy bỏ qua cho Hưng nha. Vô cùng khó chịu và buồn vì để mọi phải bị như vậy. Rất rất ức! Xin lỗi mọi người. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắn chắn!"

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi và quyết không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới

Ngay sau đó, anh tiếp tục gây chú ý khi đăng đàn thông báo sẽ tạm khóa facebook cá nhân trong khoảng thời gian ngắn sắp tới, mọi thông tin hoạt động sẽ được cập nhật trên trang Fanpage Đàm Vĩnh Hưng Offical. Sự việc này đã làm nhiều người hâm mộ của anh không khỏi hoang mang, lo lắng. Bởi lẽ, Mr. Đàm vốn nổi tiếng là người thoải mái và không ngại chia sẻ suy nghĩ, cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Việc anh đột ngột khóa facebook như thế này hẳn là đã phải suy nghĩ rất kĩ càng mới đưa ra quyết định. 

Ngay sau đó, anh thông báo sẽ khóa facebook trong khoảng thời gian tới

Trước đó, vào ngày 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng với sự tham gia của rất đông bạn bè, nghệ sĩ, người thân cả trong và ngoài nước đến chúc mừng. Nhưng vì số người tham dự quá đông và Mr. Đàm phải lo chuẩn bị trên sân khấu nên các khách mời như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won, Anh Đức, Hải Triều,… đã không được sắp xếp chỗ ngồi chu đáo. Không những thế, ngay khi vừa tìm được chỗ thì Hari Won bị đổ nước ngọt vào người khiến ông xã Trấn Thành tỏ ra vô cùng khó chịu. Có lẽ sự việc ngoài ý muốn này đã khiến Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy có lỗi với đồng nghiệp, bạn bè nên đã đưa ra quyết định khóa facebook và không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới. 

Tiệc sinh nhật hoành tráng với sự tham gia của rất đông bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng

Không may sự cố ngoài ý muốn lại xảy ra với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won

Tin Liên Quan

Bình Luận