Dàn sao “khủng” ăn diện lộng lẫy hội tụ trong tiệc sinh nhật hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng

  •  1,083
  • 03/10/2018 11:49

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng với sự góp mặt đầy đủ của các nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Hari Won, Lệ Quyên, Hương Giang, Dương Triệu Vũ,..

Nổi tiếng là nghệ sĩ “chịu chơi” nhất nhì showbiz Việt, mỗi năm “ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng luôn có những cách đón tuổi mới vô cùng độc đáo và ấn tượng. Cũng như những năm trước, tiệc sinh nhật của Mr. Đàm năm nay được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Có thể kể đến như Lệ Quyên, Quang Dũng, Vũ Hà, Trấn Thành, Hari Won, Lê Giang,... cùng nhiều học trò thân thiết của anh.

Đúng như yêu cầu của Mr. Đàm từ trước, dàn nghệ sĩ đến tham dự đều diện những trang phục rực rỡ, trẻ trung. Các khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và học trò thân thiết của Mr. Đàm trong cách cuộc thi âm nhạc. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ còn lặn lội từ nước ngoài để chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng thêm tuổi mới. 

Trong buổi tiệc, Mr. Đàm không ngần ngại thể hiện hàng loạt ca khúc như Hello, Lời yêu thương, Bây giờ tháng mấy, Tóc mây, Người tình trăm năm. Các nghệ sĩ có mặc trong buổi tiệc như Lệ Quyên, Quang Dũng cũng lên sân khấu hát góp vui cùng Mr. Đàm. 

hello

Đàm Vĩnh Hưng mở màn buổi tiệc bằng ca khúc Hello vô cùng trẻ trung

Ngoài ra, “ông hoàng nhạc Việt” còn giới thiệu sản phẩm âm nhạc sắp tới của mình ngay trong bữa tiệc. Theo đó, anh sẽ cho phát hành album tiếp theo mang tên “Một mình có sao đâu?” Album được Mr. Đàm chăm chút rất kĩ lưỡng, hội tụ đủ các cung bậc từ trẻ trung cho đến nổi loạn, hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang trong thời gian sắp tới. 

dự án âm nhạc

Anh cũng chia sẻ về dự án âm nhạc của mình trong thời gian tới

Mặc dù nổi danh là người bộc trực, thẳng thắng và có chút “ngông” của làng giải trí Việt, nhưng chắc chắn không ai có thể phủ nhận được tinh thần làm từ thiện không ngừng nghỉ của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, toàn bộ số tiền từ buổi tiệc sinh nhật này, anh đều dùng để mua xe lăn cho những người khuyết tật. Với số tiền 200 triệu đồng, anh sẽ mua được 20 chiếc xe lăn, đây được xem là một việc làm vô cùng ý nghĩa của Mr. Đàm khi bước sang tuổi mới. 

Quang Dũng - Dương Triệu Vũ

Ca sĩ Quang Dũng và Dương Triệu Vũ

Quang Linh

Ca sĩ Quang Linh cũng đến chúc mừng Mr. Đàm

Vũ Hà và vợ

Vũ Hà là người bạn thân thiết với Mr. Đàm ngay từ những ngày đầu theo nghề nên không thể không đến chúc mừng Mr. Đàm

Hương Lan

Danh ca Hương Lan từ nước ngoài cũng về tham gia buổi tiệc của Mr. Đàm

Ngọc Giàu

NSND Ngọc Giàu

vợ chồng Ưng Hoàng Phúc

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tình tứ đến chúc mừng Mr. Đàm

Trấn Thành - Hari Won

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng tình tứ không kém

Hải Triều

Hải Triều rực rỡ với bộ suit đỏ đính cườm lấp lánh

Bảo anh

Nữ ca sĩ Bảo Anh 

Lê Giang

Nghệ sĩ Lê Giang

Lệ Quyên

Lệ Quyên

Ảnh: Internet

Tin Liên Quan

Bình Luận