Đăng ảnh hờ hững khoe vòng 1 đầy thách thức, Bích Phương gây ra tranh cãi dữ dội như thế này

  •  1,431
  • 29/10/2018 11:46

Vừa đăng tải bức ảnh hờ hững khoe vòng 1 cùng dòng trạng thái đầy thách thức, Bích Phước đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội vì những hình ảnh được cho là phản cảm của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bích Phương vừa khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi đăng tải bức ảnh cô diện chiếc áo sơ mi trắng khoét sâu và lấy tay trái che nhẹ vòng 1 lấp ló. Không những vậy, giọng ca “Bùa yêu” còn chia sẻ dòng trạng thái đầy thách thức đi kèm theo bức ảnh: “Sexy 1 tý mà chả được đâu có chết ai”.

Bức ảnh của Bích Phương được cho là tạo dáng phản cảm, quá đà

Ngay sau đó, bức ảnh này của Bích Phương đã gây ra nhiều luồng ý kiến tranh cãi từ phía người hâm mộ. Bên cạnh một số fan tỏ ra phấn khích và choáng ngợp trước sự thay đổi hình ảnh đầy táo bạo của nữ ca sĩ, vẫn có không ít ý kiến cho rằng hình ảnh này của Bích Phương là không phù hợp và có phần hơi phản cảm. 

Nhiều luồng ý kiến xuất hiện xoay quanh bức ảnh của
Bích Phương

Trước những ý kiến trái chiều của người hâm mộ, nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng trấn an và cho biết bản thân biết đâu là giới hạn và vẫn đang tập trung cho ra các sản phẩm âm nhạc để gửi đến các fan. 

Nữ ca sĩ lên tiếng chia sẻ và trấn an người hâm mộ về sự thay đổi của mình

Từng được mệnh danh là “công chúa ballad” của làng nhạc Việt, Bích Phương được khán giả yêu mến bởi hình ảnh dịu dàng, nữ tính. Mặc dù khoảng thời gian đầu, Bích Phương thường bị chê bai về cách ăn mặc và trang điểm già hơn so với tuổi. Thế nhưng sau quá trình giảm cân và thay đổi, nữ ca sĩ ngày càng trở nên xinh đẹp “đốn tim” người hâm mộ. Dù thay đổi về phong cách nhưng Bích Phương vẫn luôn trung thành với hình ảnh “kín cổng cao tường” của mình. Hầu như chưa bao giờ Bích Phương diện những trang phục quá đà hay không phù hợp gây khó chịu. 

Thời gian gần đây, Bích Phương liên tục khiến người hâm mộ choáng ngợp khi thay đổi hình ảnh từ dịu dàng, nữ tính sang sexy quyến rũ. Giọng ca “Bùa yêu” bắt đầu chăm diện những bộ cánh khoe khéo đôi chân dài miên man và đường cong quyến rũ của mình. Đặc biệt, kể từ sau khi ra mắt MV Drama Queen, Bích Phương dường như thay đổi hoàn toàn khiến fan chóng mặt. Từ những hình ảnh đầy quyến rũ trong MV cho đến những bức ảnh được cô nàng liên tục đăng tải, Bích Phương như hoàn toàn lột xác với hình ảnh táo bạo đến bất ngờ.

Hình ảnh đầy quyến rũ của Bích Phương trong MV
Drama Queen

Lần đầu khoe ảnh mặc bikini, Bích Phương khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với đường cong quyến rũ của cô nàng

Những bức ảnh sexy, gợi cảm thế này cũng liên tục được Bích Phương đăng tải. 

Mặc dù vẫn biết Bích Phương đã đến lúc để thay đổi hình ảnh vì không thể cứ mãi theo đuổi phong cách ngây thơ, trong sáng. Nhưng việc cô nàng thay đổi nhanh chóng với những hình ảnh “mát mẻ” quá đà thế này đôi khi sẽ khiến người hâm mộ bị “sốc” và không kịp thích nghi. Có lẽ đây cũng chính là lý do vì sao lần thay đổi phong cách này, Bích Phương lại nhận nhiều ý kiến chê bai từ người hâm mộ như vậy. 

Tin Liên Quan

Bình Luận