Dành cả thanh xuân để lên tiếng xin lỗi, Hòa Minzy được dân mạng đặt biệt danh mới “Hòa Sorry”

  •  1,355
  • 24/10/2018 11:25

Giữa ồn ào chuyện trưởng FC lên tiếng quát mắng người hâm mộ, Hòa Minzy đã lên tiếng xin lỗi. Thế nhưng phản ứng của khán giả trước lời xin lỗi và giải thích của Hòa Minzy mới là điều đáng chú ý.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip Hòa Minzy làm ngơ mặc cho trưởng FC lớn tiếng quát mắng người hâm mộ tại Hà Nội. Cụ thể trong đoạn clip, khi xe Hòa Minzy đến địa điểm diễn ra sự kiện, rất đông người hâm mộ đã đứng sẵn để chờ nữ ca sĩ. Một cô gái được cho là trưởng FC của Hòa Minzy liền tỏ thái độ khó chịu, liên tục quát mắng mọi người. Đáng nói hơn cả là thái độ làm ngơ, mặc cho trưởng FC muốn làm gì thì làm của Hòa Minzy. Thậm chí, khi bước xuống xe, nữ ca sĩ còn đi thẳng một mạch vào bên trong mà không ngoái nhìn hay chào những fan hâm mộ đã đứng đợi mình từ sớm. 

Đoạn clip ghi lại thái độ của Hòa Minzy khi trưởng Fc lớn tiếng quát mắng người hâm mộ

Ngay khi đoạn clip được lan truyền, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất bình và khó chịu trước thái độ của Hòa Minzy và trưởng FC của cô. Nhiều bạn còn lên tiếng chỉ trích rằng “Hòa Minzy” mắc bệnh ngôi sao khi tỏ ra “chảnh” với người hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ và yêu thương cô thời gian qua.

Nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi thay cho trưởng FC của mình

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Hòa Minzy đã phản hồi chính thức trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chỉ thay mặt trưởng FC để xin lỗi người hâm mộ mà không hề thừa nhận bản thân có thái độ ngôi sao. Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

“Có ai đi xem Hoà biểu diễn ở Big C Thăng Long hôm 20/10 vừa rồi ko ạ

Các Anh Chị và Các Bạn làm ơn giúp Hoà kể lại thái độ NGÔI SAO của Hoà ngày hôm đó cho mọi người nghe với ạ 

Hãy kể chi li từ lúc Hoà tới cho đến lúc kết thúc buổi biểu diễn nhé ạ.

Còn về bạn Đỗ Trà Trưởng Fc Hà Nội 

Hoà thay mặt bạn xin lỗi tất cả quý vị Khán Giả có mặt tại thời điểm đó , Mọi người chắc đã rất bất ngờ và khó chịu với hành động lớn tiếng của Trà

E mong mọi người hiểu Trà chỉ có ý làm vậy với các bạn trong Fc . Do có nhắc nhẹ mọi người ko nghe thấy nên đã quát lớn tiếng hơn.

Ở trong Fc thì chắc chắn sẽ dễ hiểu và thông cảm , nhưng e biết Quý Anh Chị chỉ là Khán Giả Trung Lập đến coi thì ko có trách nhiệm phải hiểu điều đó , nên e thay mặt bạn xin lỗi mọi người 

Rất mong mọi người không chỉ trích bạn nữa ạ”

Ngay sau lời xin lỗi được đăng lên, nhiều fan hâm mộ đã vào bảo vệ Hòa Minzy và lên tiếng giải thích về sự thân thiện của nữ ca sĩ ngoài đời. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả tiếp tục chỉ trích cô về việc liên tục lên tiếng xin lỗi trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Hết xin lỗi cho bản thân lại đi xin lỗi dùm người khác, đến mức nhiều khán giả còn đặt biệt danh mới cho Hòa Minzy là “Hòa Sorry”.

Hòa Minzy có thêm biệt danh mới là "Hòa Sorry" vì liên tục phải gây ra lỗi lầm rồi xin lỗi trong thời gian ngắn

có vẻ lời xin lỗi của Hòa Minzy vẫn chưa được nhiều người chấp nhận

Sở dĩ cộng đồng mạng cảm thấy ngán ngẩm trước lời xin lỗi của Hòa Minzy là vì cách đây không lâu, cô nàng vừa bị cộng đồng fan K-Pop ném đá khi đột nhập hậu trường của nhóm nhạc nam BTS. Ngay sau đó, cô nàng đã quay clip xin lỗi nhưng có vẻ người hâm mộ nhóm nhạc này vẫn chưa thực sự bỏ qua cho cô. Vụ việc vừa lắng xuống thì Hòa Minzy lại tiếp tục lên tiếng xin lỗi thay cho trưởng FC vì thái độ quát mắng người hâm mộ mình giữa trung tâm thương mại như thế này. 

Cách đây không lâu, Hòa Minzy phải quay clip xin lỗi cộng đồng fan BTS vì dã đột nhập hậu trường lễ trao giải của nhóm không khác gì fan cuồng

Có lẽ, thời gian sắp tới, nữ ca sĩ nên thận trọng hơn khi xuất hiện trước công chúng hay chia sẻ điều gì trên mạng xã hội để tránh cái tên "Hòa Sorry" ngày càng lan rộng và được nhiều người sử dụng. 

 

Tin Liên Quan

Bình Luận