Động thái lạ của Hoàng Thùy Linh khiến dân mạng xôn xao chuyện chia tay với Vĩnh Thụy

  •  1,122
  • 26/10/2018 09:50

Đăng tải dòng trạng thái đầy úp mở trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh khiến dân mạng không khỏi đặt ra nghi vấn về mối quan hệ giữa cô và người yêu Vinh Thụy.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa đăng tải một bức ảnh vô cùng quyến rũ kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý “Young and Free”. (tạm dịch: Tuổi trẻ và tự do). Không chỉ vậy, giọng ca “Bánh trôi nước” còn nhiệt tình hưởng ứng lại bình luận “Không có gì quý hơn độc lập tự do” của một người bạn càng khiến mọi người có thêm cơ sở để đặt ra nghi vấn liệu có phải Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy đã chính thức "đường ai nấy đi". 

Bức ảnh kèm dòng trạng thái được Hoàng Thùy Linh đăng tải

Nữ ca sĩ còn gây chú ý khi nhiệt tình bình luận ủng hộ việc chia tay. 

Vốn không phải là người thường xuyên chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội, việc Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải bức ảnh kèm dòng trạng thái khó hiểu như thế này càng thu hút sự chú ý của dư luận.

Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy được xem là cặp đôi đẹp của showbiz khi nàng là nữ ca sĩ có thân hình quyến rũ nhất nhì giới giải trí, chàng thì sở hữu vẻ ngoài soái ca, phong độ, sẵn sàng "đốn tim"mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cả hai nên duyên khi cùng tham gia bộ phim “Thần tượng” của đạo diễn Quang Huy. Dù không lên tiếng xác nhận hay khẳng định yêu nhau nhưng việc cả hai thường xuyên xuất hiện như hình với bóng mỗi khi tham gia các sự kiện cũng phần nào ngầm xác nhận chuyện tình cảm. Chưa kể, trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên đăng ảnh đi chơi thân thiết cùng gia đình của nhau càng làm cho người hâm mộ thêm tin tưởng vào chuyện tình của cả hai sẽ có một kết thúc viên mãn. 

Trước đó, cả hai vẫn luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng. 

Thậm chí cả hai còn thường xuyên đi chơi chung với người thân của cả hai bên

Thế nhưng, nếu dòng chia sẻ đầy ẩn ý của Hoàng Thùy Linh là để ngầm ám chỉ chuyện chia tay thì có lẽ đây sẽ lại là một tin buồn tiếp theo của Showbiz. Bởi chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người hâm mộ đã phải liên tục đón nhận những tin buồn của các cặp đôi từ yêu nhau lâu năm cho đến tình cảm mới chớm. 

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, người hâm mộ đã phải liên tục đón nhiều tin buồn của các cặp đôi như thế này

Tin Liên Quan

Bình Luận