Fan hâm mộ phát cuồng nhảy từ tầng 2 xuống, Đàm Vĩnh Hưng nói gì?

  •  904
  • 19/10/2018 16:31

Trước thông tin sự việc một fan hâm mộ nhảy từ tầng 2 xuống vì quá hâm mộ mình, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng chia sẻ.

Với vai trò ca sĩ, Đàm Vĩnh Hưng cho biết mình rất vui và hãnh diện khi nhận được nhiều tình yêu thương từ khán giả. Anh cũng rất biết ơn những fan đã luôn âm thầm ủng hộ để bản thân có thể đạt được những thành công như ngày hôm nay. 

Thế nhưng sự việc người hâm mộ nhảy từ lầu 2 xuống như thế này là lần đầu tiên anh gặp phải nên thấy khá lúng túng. Bản thân Mr. Đàm cũng không muốn ai đánh giá hay nhận xét tiêu cực về fan của mình nên mong mọi người hãy nhìn nhận sự việc một cách tỉnh táo.

"Tôi không thể im lặng như một kẻ vô trách nhiệm với fan của mình. Rất muốn đến thăm và động viên cháu nhưng lại sợ gia đình cháu hiểu sai vấn đề và sẽ có những phản ứng không hay.

Chắc chắn bố mẹ chỉ muốn con được yên và tịnh tâm trong lúc này! Tôi hiểu rõ điều đó nên sẽ chờ ý kiến của gia đình sau khi có tư vấn của bác sỹ tâm lý" – Ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Mr. Đàm cho biết bản thân khá lúng túng khi lần đầu tiên gặp phải trường hợp như thế này 

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao trước sự việc cô gái trẻ nhảy từ ban công lầu 2 xuống vì tưởng tượng rằng thần tượng của mình đang cầm hoa đứng đợi. Hiện tại cô gái đang được điều trị tại Khoa Tâm thần Bệnh viện 103. 

Theo như gia đình cô gái chia sẻ cô có thể bỏ ăn, bỏ ngủ chỉ cần có chiếc điện thoại trên tay để được nhìn ngắm và nghe nhạc của thần tượng. Thậm chí gần đây, cô không thể đi học và không còn khả năng nhận thức được nữa.

Mọi cảm xúc vui buồn của cô đều gắn liền với chiếc điện thoại chứa hàng trăm bức ảnh, bài hát của thần tượng

Mẹ cô gái cho biết thần tượng lớn nhất cuộc đời cô chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. “Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ở đâu cháu cũng đi xem, ở Bắc Ninh, Bắc Giang gia đình đều đồng ý. Bây giờ, cháu phải vào viện điều trị tâm lý, nhưng chỉ cần nghe tin Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn ở bất kỳ đâu cháu cũng theo dõi. Nhiều lúc cháu như lên cơn, coi người thân trong gia đình không còn thân thiết, cũng như không cần bất kỳ ai nữa” – Bà chua xót kể lại.

Hâm mộ thần tượng quá mức, cùng với đó là chứng tâm thần phân liệt đã khiến cô gái nhiều lần tưởng tượng hoang đường

Cô gái 22 tuổi bắt đầu hâm mộ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày học TPHT, lại thêm chứng tâm thần phân liệt nên ngày càng xuất hiện nhiều hoang tưởng trong tâm trí. 

Trước đó, trong một lần đi dạo ở Hồ Tây, cô còn tưởng tượng thấy thần tượng mình đang ở dưới hồ nên nhảy xuống luôn không màng đến tính mạng. 

Bình Luận