Giữa ồn ào bị kiện gần 1 tỷ đồng, Noo Phước Thịnh lặng lẽ cùng mẹ đi phát cơm từ thiện

  •  1,154
  • 09/10/2018 17:09

Sau khi hủy hàng loạt show diễn vì bị nhạc sĩ nước ngoài kiện, mới đây, người hâm mộ không khỏi xót xa trước hình ảnh Noo Phước Thịnh lặng lẽ đeo khẩu trang cùng mẹ đi phát cơm từ thiện.

Những hình ảnh được quản lý của nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: Những điều ý nghĩa tưởng chừng như rất nhỏ trong cuộc sống, nhưng lại đủ sức mạnh đánh tan đi bóng tối thị phi, sân si toan tính ngoài kia". Trong ảnh, Noo Phước Thịnh xuất hiện với mái tóc cắt sát, đeo khẩu trang kín đáo đang cùng mẹ phát cơm từ thiện tại một bệnh viện ở TPHCM.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh phát cơm từ thiện cùng mẹ gây chú ý cộng đồng mạng

Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và được chia sẻ rầm rộ trên facebook. Nhiều ý kiến cho rằng nam ca sĩ đang muốn tìm một khoảng không gian riêng với những điều tốt đẹp để có thể vượt qua những ồn ào trong thời gian qua. Người hâm mộ cũng phần nào yên tâm hơn trước sự xuất hiện của nam ca sĩ sau những hình ảnh Noo Phước Thịnh bị bắt gặp đứng hút thuốc gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua.

Hình ảnh nam ca sĩ đứng hút thuốc gây tranh cãi trước đó

Trước đó, Noo Phước Thịnh từng bị vướng vào vụ kiện tụng với một nhạc sĩ nước ngoài. Theo đó, tác giả của bản hòa âm được sự dụng trong MV “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” đã khởi kiện yêu cầu Noo Phước Thịnh bồi thường 850 triệu đồng tiền bản quyền. 

Ngay sau đó, anh đã quyết định hủy hết các show diễn trong tháng 10. Theo ước tính, số tiền thiệt hại mà anh phải gánh chịu từ việc hủy show này cũng phải lên đến hơn nửa tỷ đồng. 

Tin Liên Quan

Bình Luận