Hé lộ chân dung chàng trai được cho là người yêu bí mật của Minh Hằng

  •  1,044
  • 05/11/2018 09:08

Cuối cùng cộng đồng mạng cũng đã tìm ra danh tính chàng trai mà Minh Hằng luôn giấu kín bấy lâu nay.

Thừa nhận bản thân đã có bạn trai và hơn mình 10 tuổi, thế nhưng nữ ca sĩ Minh Hằng vẫn luôn giấu kín thông tin về chàng trai bí mật này. Cô cho rằng cách tốt nhất để bảo vệ anh chính là không cho anh bước ra ánh sáng.

Thế nhưng mới đây, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra chân dung chàng trai ấy với hàng loạt hình ảnh chứng minh mối quan hệ của anh và “bé heo” Minh Hằng. 

Cụ thể, trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Maldives mới đây, Minh Hằng đã đăng tấm ảnh đang nắm tay một người đàn ông bí mật. Người hâm mộ lập tức tìm hiểu và phát hiện ra một tài khoản instagram cũng có những bức ảnh được đăng cùng thời điểm với Minh Hằng tại cùng một địa điểm. 

Minh Hằng đăng ảnh nắm tay một người đàn ông bí mật trong chuyến nghỉ dưỡng ở Maldives

Chàng trai được cho là người yêu bí mật của Minh Hằng cũng đăng ảnh cùng thời gian, địa điểm với cô

Không chỉ vậy, xem xét đến những bức ảnh trước đó, người hâm mộ còn phát hiện thêm nhiều điểm chung giữa hai người như sử dụng giày đôi, nhẫn đôi hay đi du lịch cùng thời điểm,… 

Minh Hằng đăng ảnh những món ăn sang chảnh trên giường vào 6 tháng trước

Instagram của chàng trai này cũng có ảnh những món ăn giống hệt như vậy

Bức ảnh cho thấy cả hai cùng đi giày đôi với nhau 

 

Cô gái đút cho chàng trai ăn đeo chiếc nhẫn giống với Minh Hằng.

Dù đã cố gắng giấu mặt đối phương nhưng nếu để ý kĩ, vẫn sẽ không khó để nhận ra những điểm chung trong các bức ảnh do cả hai đăng tải. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn phát hiện ra Minh Hằng đang theo dõi tài khoản Instagram của chàng trai này, một điều nữ ca sĩ ít làm với những người khác. 

Nữ ca sĩ cũng theo dõi "bạn trai tin đồn" trên Instagram

Trước đó, Minh Hằng từng thừa nhận rằng mình đã có bạn trai lớn hơn 10 tuổi và hiện đang là một doanh nhân thành đạt. Nhiều người đồn đoán rằng người đàn ông của cô là một vị đại gia có tiếng, sẵn sàng che chở, nâng đỡ cho cô trong sự nghiệp. Nhưng nữ ca sĩ đã nhanh chóng phủ nhận, cô cho biết bạn trai của mình là một doanh nhân không quá giàu có, thậm chí có giai đoạn cô còn cho anh mượn tiền để làm ăn. 

"Người đàn ông của tôi không phải là người giàu có nhưng luôn làm cho tôi rất hạnh phúc vì lúc nào cũng được là chính mình." - Nữ ca sĩ chia sẻ.

Thừa nhận bản thân đã có bạn trai nhưng Minh Hằng vẫn muốn giấu mặt vì muốn bảo vệ tình yêu và người đàn ông của mình

Dù khá hài lòng và hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình, thế nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định giấu chàng trai này trong bóng tối vì sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý, công việc của anh. "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất là nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác". - Minh Hằng giải bày

Hiện tại, phía Minh Hằng vẫn chưa lên tiếng xác nhận liệu đây có thực sự là bạn trai của cô hay không.  

Bình Luận