Hé lộ nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy đổ vỡ

  •  1,078
  • 25/10/2018 14:26

Mới đây, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh lên tiếng xác nhận Quang Huy đã có mối quan hệ khác khiến gia đình trở nên lục đục.

Những ngày qua, thông tin cuộc hôn nhân kéo dài hàng thập kỷ của Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy đi vào ngõ cụt đã khiến cho công chúng hết sức bàng hoàng. Bởi lẽ từ trước đến nay, gia đình Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh luôn được xem là hình mẫu lý tưởng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc giữa chốn showbiz đầy thị phi này. 

Chuyện tình kéo dài hàng thập kỷ của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh từng khiến biết bao người ngưỡng mộ

Yêu nhau từ năm 2002, đến năm 2012 thì cả hai quyết định về chung nhà bằng một lễ cưới vô cùng hạnh phúc. 6 năm bên cạnh nhau, Phạm Quỳnh Anh đã sinh cho Quang Huy hai cô công chúa vô cùng đáng yêu, ngoan ngoãn. Những tưởng đây sẽ là cuộc hôn nhân bền chặt bởi gia đình Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy vốn dĩ luôn hạnh phúc mỗi khi xuất hiện, nhưng rồi cả hai cũng đến lúc phải dừng lại vì chẳng thể vì nhau mà bước tiếp. Chính vì vậy mà lý do khiến cả hai phải đi đến quyết định chia tay luôn là điều khiến dư luận tò mò hơn bao giờ hết. 

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy trước khi cả hai chính thức đường ai nấy đi

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Phạm Quỳnh Anh cũng lên tiếng chia sẻ về tâm trạng của mình trên trang cá nhân sau những đổ vỡ. Theo đó, cô thừa nhận mình và Quang Huy đã rẽ lối từ lâu: “Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất. Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.”

Kèm theo dòng trạng thái là bức ảnh lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của hai cô công chúa nhỏ. Có lẽ đối với Phạm Quỳnh Anh bây giờ, điều quan trọng nhất chính là niềm vui và hạnh phúc của các con mình.

Bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc của hai cô công chúa nhà Phạm Quỳnh Anh được cô đăng kèm dòng trạng thái

Tuy nhiên, mới đây, trên một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz bất ngờ chia sẻ đoạn hội thoại của Phạm Quỳnh Anh và Admin của Page. Ban đầu, Admin chia sẻ với Phạm Quỳnh Anh về việc có trong tay bằng chứng chứng minh Quang Huy ngoại tình và hỏi ý kiến Quỳnh Anh xem có muốn chia sẻ những thông tin này không. 

Đoạn hội thoại của Admin Fanpage và Phạm Quỳnh Anh được chia sẻ

Sau đó, nữ ca sĩ cũng thừa nhận Quang Huy đã có mối quan hệ khác trong lúc hai người đang trục trặc tình cảm: "Đúng là trong thời gian hai bên căng thẳng, anh Huy có mối quan hệ khác nhưng Quỳnh Anh đã giải quyết nội bộ gia đình và cũng không muốn làm lớn chuyện để giữ bình yên cho các con, không muốn hai bé vì chuyện người lớn mà tổn thương".

Hình ảnh Phạm Quỳnh Anh nở nụ cười an nhiên đi viếng chùa giữa tâm bão được một người bạn chia sẻ trước đó

Cuối cùng, sau khoảng thời gian dài im lặng vì không muốn gây ảnh hưởng đến các con, những chia sẻ này của Phạm Quỳnh Anh cũng hé lộ phần nào nguyên nhân gây ra sự đổ vỡ không thể cứu vãn trong cuộc hôn nhân của cô và ông bầu Quang Huy. Dù sẽ có nhiều nuối tiếc, nhưng chắc hẳn đây đã là lựa chọn tốt nhất của cô trong thời điểm hiện tại.

 

Bình Luận