Hôn nhân đứt gánh giữa đường, số phận vận vào cuộc đời các cô gái H.A.T đình đám một thời

  •  1,235
  • 23/10/2018 10:20

Không chỉ Phạm Quỳnh Anh, hai cô gái còn lại của nhóm nhạc H.A.T ngày nào cũng đã từng trải qua những đổ vỡ trong tình yêu dù đã bên nhau hàng thập kỉ.

H.A.T là nhóm nhạc nữ được thành lập từ năm 2004 với đội hình 3 thành viên: Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy, Lương Bích Hữu. Ngay sau khi ra mắt, nhóm ngay lập tức nhận được sự quan tâm, yêu mến của công chúng. Thậm chí dù đã hơn 10 năm trôi qua nhưng đến giờ cái tên H.A.T vẫn luôn tồn tại trong trí nhớ của nhiều khán giả 8X, 9X.

Dù đã hơn 10 năm nhưng cái tên H.A.T vẫn được khán giả nhớ đến và yêu mến

Không chỉ thành công trong âm nhạc, các cô gái của H.A.T còn nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả vì trong suốt nhiều năm qua, họ luôn cố gắng giữ cho mình hình ảnh sạch, không vướng scandal. Dù thành công là vậy nhưng cả 3 cô gái này đều phải trải qua cuộc sống hôn nhân không mấy trọn vẹn.

Phạm Quỳnh Anh

Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy từng được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai yêu nhau từ năm 2002, đến năm 2012 thì quyết định tiến đến hôn nhân sau 10 năm tìm hiểu. 

Sau 10 năm bên nhau, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh quyết định tổ chức lễ cưới vào năm 2012

Giây phút hạnh phúc khi Quang Huy quỳ gối trao nhẫn cho Phạm Quỳnh Anh trong đám cưới, đánh dấu chặng đường yêu 10 năm của cả hai

Sau hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh quyết định rút lui khỏi sân khấu để lùi về sau vun vén cho gia đình, ủng hộ Quang Huy trong sự nghiệp. Cuối năm 2012, Phạm Quỳnh Anh sinh con gái đầu lòng cho ông bầu Quang Huy và cô công chúa thứ hai cũng được chào đời vào năm 2017. Cuộc sống hôn nhân của cả hai khá kín tiếng, bởi theo lời Phạm Quỳnh Anh, cả hai vợ chồng đã thống nhất với nhau "bước vào cánh cửa nhà thì sẽ không mang showbiz theo, bước ra thì không mang chuyện bếp núc của nhà ra showbiz”.

Những hình ảnh hạnh phúc của gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối

Những tưởng 10 năm yêu nhau cùng 6 năm hôn nhân viên mãn, cả hai đã có thể chống chọi lại với mọi thứ khó khăn, cám dỗ ngoài kia. Thế nhưng từ cuối năm 2017, cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy bắt đầu có những dấu hiệu lạ khi cả hai không còn xuất hiện cùng nhau khi tham gia sự kiện. 

Sau nhiều đồn đoán, ngày 22/10 mới đây, ông bầu Quang Huy đã chính thức lên tiếng xác nhận cả hai đã đi đến quyết định chia tay sau 1 năm ly thân. Sự kiện này để lại không ít nỗi tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Phạm Quỳnh Anh rơi nước mắt khi nhắc về cuộc sống hôn nhân vào cuối tháng 9/2018

Thu Thủy

Thu Thủy và ông xã gặp nhau từ năm 18 tuổi, cả hai yêu nhau say đắm trong suốt 13 năm thì quyết định tiến đến hôn nhân. Vài tháng sau kết hôn, nữ ca sĩ thông báo tin vui khi chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng. 

Lễ cưới lãng mạn của Thu Thủy và bạn trai sau 13 năm yêu nhau

Thế nhưng, yêu nhau 13 năm cũng không bằng 3 năm chung sống. Họ chợt nhận ra cả hai đang dần xuất hiện nững hiểu lầm và không tìm được tiếng nói chung. Ông xã Thu Thủy thường xuyên tỏ ra ghen tuông mỗi khi cô làm việc cùng với các bạn diễn Nam. Cũng từ đó mà anh thường xuyên tỏ ra lạnh nhạt với gia đình khiến cô vô cùng mệt mỏi.

Sau ly hôn, cuộc sống Thu Thủy có nhiều khó khăn hơn trước nhưng cô luôn cố gắng để nuôi nấng con trai của mình

Đến tháng 11/2017, Thu Thủy xác nhận cả hai đã chính thức ly hôn được 3 tháng. Trước khi đi, nữ ca quyết tâm giành quyền nuôi con. Dù cuộc sống có nhiều khó khăn nhưng cô vẫn sẽ luôn cố gắng để con trai mình không phải chiệu thiệt thòi so với những bạn bè khác.

Lương Bích Hữu

Dù không trải qua mối tình khắc cốt ghi tâm, kéo dài hàng thập kỉ như hai cô gái còn lại nhưng chuyện tình của Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn cũng chứa đựng không ít nỗi buồn và nước mắt. 

Lương Bích Hữu từng bị xem là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của Khánh Đơn và vợ cũ. Sau đó Khánh đơn chia tay vợ để đến với Lương Bích Hữu. thậm chí anh còn cầu hôn cô tại sân khấu Zing Music Awards 2017. 

Dù phải phải đối mặt với rất nhiều chỉ trích của dư luận nhưng Lương Bích Hữu vẫn tin tưởng và ở bên cạnh nhạc sĩ Khánh Đơn

Cả hai đã từng có khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau

Trước nhiều lời bàn tán của công chúng, dư luận, cả hai vẫn ở bên nhau, thậm chí Lương Bích Hữu vẫn quyết định sinh con cho Khánh Đơn dù cả hai chưa làm đám cưới. Trong khi người hâm mộ đang mong chờ một cái kết viên mãn của cả hai thì không lâu sau đó, họ quyết định chia tay trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. 

Cho đến thời điểm hiện tại, Lương Bích Hữu vẫn khá kín tiếng về sự chia tay này. Cô hiện đang làm mẹ đơn thân và sống ở nước ngoài, Nhạc sĩ Khánh Đơn cũng có một cuộc sống mới bên cạnh người yêu hot girl kém tuổi của mình. 

Hình ảnh Lương Bích Hữu vui vẻ bên con gái

Vốn dĩ, so với lúc còn yêu nhau thì cuộc sống hôn nhân luôn chứa đựng rất nhiều mặt trái. Huống hồ chi showbiz lại không phải là nơi để tình yêu có thể tồn tại lâu dài và mãi mãi. Thậm chí, có người dành cả thanh xuân để đi cùng nhau nhưng lại chia tay chóng vánh ngay khi cánh cửa hôn nhân vừa mở. 

 

Bình Luận