JustaTee đăng ảnh khoe con gái đầu lòng, người hâm mộ lại vui sướng hơn cả vì lý do này

  •  1,296
  • 11/10/2018 16:18

Trong khi JustaTee đang ngập tràn trong niềm hạnh phúc được chào đón thiên thần nhỏ của cuộc đời mình, không ít người hâm mộ lại kéo nhau vào đòi MV mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Justatee vừa đăng ảnh vợ mình là hotgirl Trâm Anh và con gái đầu lòng đang ôm nhau sau ca vượt cạn thành công. Anh chàng không giấu được niềm hạnh phúc và xúc động khi chia sẻ bức ảnh kèm dòng trạng thái: “Người hùng của ngày hôm nay”. 

Justatee hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vợ và con gái đầu lòng

Justatee hạnh phúc chia sẻ hình ảnh vợ và con gái đầu lòng

Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ và những đồng nghiệp thân thiết

Trước đó anh cũng háo hức đăng tải hình ảnh chuẩn bị bỉm sữa đưa vợ đi đẻ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có lẽ sau khoảng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Justatee cũng đã được tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi chính thức lên chức bố. 

Hình ảnh Justatee chuẩn bị đầy đủ để hỗ trợ vợ vượt cạn thành công khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú

Không chỉ vậy, trong những ngày gần cuối thai kì của vợ, Justatee còn thường xuyên đăng những bức ảnh kèm câu hỏi không biết khi nào thì Trâm Anh đẻ. Có vẻ như ông bố trẻ đang rất háo hức để được ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình mở mắt chào đời. 

Đâu chỉ có người hâm mộ, Justatee cũng mong chờ đến ngày vợ đẻ lắm rồi này

Điều đáng nói là bên cạnh những lời chúc mừng dành cho ông bố trẻ Justatee, nhiều người hâm mộ vẫn không quên réo gọi anh ra MV mới sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Sở dĩ các fan không ngừng đòi MV mới là vì trước đó anh đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung ra đoạn teaser ngắn với lời hẹn ngày ra mắt là “Khi nào Trâm Anh đẻ”. Vì vậy mà muốn có nhạc mới của Justatee, người hâm mộ chỉ còn cách trong ngóng vào “người hùng” của Justatee mà thôi. Giờ thì Trâm Anh cũng đã đẻ, Justatee cũng đã lên chức bố, người hâm mộ cũng không khỏi háo hức khi cái hẹn trở lại của anh cuối cùng cũng đã đến.

Bên cạnh những lời chúc mừng, Justatee cũng nhận không ít bình luận "đòi nợ" từ phía người hâm mộ sau khi tung quả "thính" xịn với lời hứa "Khi nào Trâm Anh đẻ" trước đó của mình

Được biết, MV này sẽ là sự tái hợp độc đáo giữa Justatee và cô nàng Phương Ly kể từ sau bản hit “Mặt trời của em” từng gây sốt cộng đồng mạng. Mặc dù đoạn teaser rất ngắn nhưng người hâm mộ vẫn kịp nhận ra mái tóc ngố tàu mà Phương Ly đã hy sinh cho nhân vật trong MV mới. 

Dù chưa biết rõ sản phầm lần này sẽ như thế nào nhưng chắc hẳn với sự kết hợp giữa Justatee và Phương Ly cùng những hình ảnh thú vị trong teaser, MV lần này sẽ rất đáng để người hâm mộ mong đợi. 

Bình Luận