Khéo léo khoe nhẫn kim cương “khủng”, Bảo Thy thừa nhận đã tìm được người đàn ông của đời mình

  •  1,240
  • 18/10/2018 15:15

Không chỉ thừa nhận đã tìm được người đàn ông của đời mình, “công chúa bong bóng” còn tiết lộ sẽ kết hôn trong 1, 2 năm tới.

Vốn là người kín tiếng và ít khi chia sẻ đời tư với báo chí, thế nhưng trong buổi họp báo ra mắt MV mới vào chiều ngày 17/10, “công chúa bong bóng” Bảo Thy đã gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương thuộc hàng “khủng” nhất nhì Showbiz Việt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Khi được hỏi về chủ nhân của chiếc nhẫn, Bảo Thy khéo léo: “Thật ra tôi không biết mọi người trong showbiz có chiếc nhẫn như thế nào, tôi chỉ biết bản thân mình có chiếc nhẫn đẹp, tôi yêu mến nó và hạnh phúc khi đeo nó. Nhưng tôi chẳng có gì để nói về nó cả, nó chỉ là món trang sức thôi.

Về cuộc sống riêng tư, tôi sẽ chỉ thông báo đến mọi người khi đã chính thức lấy chồng. Không phải tôi cố tình giấu giếm khán giả đâu, nhưng vì tình cảm là những cảm xúc rất mông lung, biết đâu hôm nay đang hạnh phúc, nhưng ngày mai lại cãi vã, giận hờn rồi chia tay thì sao? Vì vậy, tôi sẽ chỉ chia sẻ khi mọi thứ đã thực sự chắc chắc”, nữ ca sĩ cho hay.

Bảo Thy xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy lộng lẫy

Cô gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng hiện tại bản thân đang rất hạnh phúc, chuyện tình cảm đang được gia đình, bạn bè vô cùng ủng hộ. Cô cũng cho biết người đàn ông của mình không thuộc giới showbiz, vì ngay từ đầu, Bảo Thy đã xác nhận sẽ không bao giờ yêu người cùng nghề.

Cũng trong buổi họp báo, Bảo Thy lên tiếng bác bỏ tin đồn giải nghệ khiến người hâm mộ hoang mang. Nữ ca sĩ cho biết vì lý do sức khỏe và nhiều mục tiêu khác cần phải theo đuổi nên thời gian qua đã hạn chế nhận show diễn. Thậm chí, cô còn phải hét giá thật cao để khéo léo từ chối những lời mời đi diễn. "Công chúa bong bóng" Bảo Thy cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ niềm đam mê kinh doanh được ấp ủ từ lâu đang dần thành hiện thực.

Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ về việc kinh doanh trong thời gian sắp tới

Mẹ ruột của Bảo Thy cũng đến chúc mừng con gái

Trước những câu hỏi về việc Bảo Thy có sao nhãng việc ca hát khi rẽ lối kinh doanh hay không, nữ ca sĩ không ngần ngại khẳng định rằng việc kinh doanh sẽ không làm chai sạn cảm xúc âm nhạc trong mình. Không chỉ vậy, nếu có lập gia đình, âm nhạc vẫn luôn là niềm đam mê lớn mà cô muốn gắn bó lâu dài. 

MV "I Can't Breath" là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Bảo Thy sau thời gian dài vắng bóng. Chính vì vậy mà nữ ca sĩ đã không ngần ngại chi gần 4 tỷ đồng cho bộ trang sức ngọc trai và hơn 10 bộ váy được làm mới 100% để phù hợp với hình ảnh nhân vật nữ thần dưới nước.

Bài hát "I Can't Breath" là sự hợp tác giữa Bảo Thy cùng nhạc sĩ Nguyễn Bảo Trọng (trái) và nhà sản xuất Namibia (phải)

Tạo hình nữ thần đầy ma mị của Bảo Thy trong MV "I Can't Breath"

Bình Luận