Không còn váy dài sát đất, Bích Phương nay đã chịu diện bikini khoe 3 vòng nóng bỏng

  •  1,090
  • 18/10/2018 09:26

Tạm biệt cô “công chúa ballad” với những chiếc váy dài nữ tính, Bích Phương đang dần thay đổi hình ảnh với vẻ ngoài sexy, quyến rũ hết nấc.

Thời gian gần đây, Bích Phương khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, xuýt xoa khi liên tục xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Không còn là cô công chúa chuyên hát những bản nhạc buồn với váy dài nữ tính, Bích Phương đã chịu diện những bộ trang phục giúp khoe khéo vòng 1 và đôi chân dài miên man của mình khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ, thích thú. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, giọng ca “Bùa yêu” khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi lần đầu chịu diện bikini với những đường cắt xẻ táo bạo giúp khoe trọn đường cong cơ thể. 

Bích Phương khiến người hâm mộ thích thú khi điện bikini khoe đường cong cơ thể

Đây có thể được xem là cuộc “cách mạng” của Bích Phương khi trước giờ cô vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ “kín cổng cao tường” nhất showbiz Việt. Hơn nữa, Bích Phương vốn sở hữu thân hình được cho là “thẳng đuột” nhưng giờ đây cô nàng đã sở hữu cơ thể với đường cong nóng bỏng. Điều này cũng gây ra những ý kiến trái chiều khi một số người cho rằng Bích Phương đã can thiệp dao kéo với vòng 1 của mình. 

Bên cạnh đó, stylist của Bích Phương vừa khiến dân mạng một phen náo loạn khi bất ngờ “thả thính” bằng đoạn clip ghi lại vẻ đẹp sexy, gợi cảm hết nấc của nữ ca sĩ. Đoạn clip này được fan dự đoán là hình ảnh nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc của Bích Phương sắp tới nên vô cùng háo hức chờ đợi. 

Những hình ảnh trong MV mới được stylish của Bích Phương bất ngờ "thả thính"

Hành trình lột xác của Bích Phương:

Xuất thân là cô ca sĩ chuyên hát những bài ballad buồn thảm như “Có khi nào rời xa”, “Chỉ là em giấu đi”,… Bích Phương đã có một hành trình thay đổi cả về phong cách âm nhạc lẫn thời trang vô cùng ngoạn mục. Từ những bộ đầm dài sến súa hay bèo nhún kém sang, Bích Phương bắt đầu chăm diện những chiếc váy ngắn giúp khoe đôi chân dài nuột nà của mình. Kể từ sau khi giảm cân thành công, người hâm mộ cũng thấy Bích Phương thường xuyên diện những bộ quần áo ôm sát cơ thể giúp tôn lên đường cong nóng bỏng. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm thay đổi cũng giúp Bích Phương nhanh chóng “bỏ bùa yêu” cho khán giả. Với những nỗ lực thay đổi không ngừng, có thể nói, Bích Phương đang được xếp vào hàng sao mặc đẹp của Showbiz Việt hiện nay.

Từng được mệnh danh là "công chúa ballad", phong cách ăn mặt của Bích Phương trước đây cũng có phần buồn thảm như những bài hát của cô vậy

Lối trang điểm khiến Bích Phương trông già dặn hơn rất nhiều so với tuổi

Sự thay đổi phong cách trang điểm giúp Bích Phương trở nên xinh đẹp tựa nữ thần

Cùng với đó là phong cách ăn mặt gọn gàng, quyến rũ chết người

Đôi chân dài miên man "vạn tiễn xuyên tim" giúp Bích Phương bỏ "bùa yêu" người hâm mộ

Bình Luận