Không phải hết yêu, những cặp sao Việt vẫn ngậm ngùi chia tay vì có duyên nhưng không nợ

  •  1,412
  • 23/11/2018 14:04

Dù đã chính thức “đường ai nấy đi” nhưng các cặp đôi này vẫn khẳng định lý do chia tay không phải vì hết yêu.

Trong showbiz Việt, chuyện hợp tan vốn dĩ đã không còn quá xa lạ với khán giả. Thế nhưng vẫn có những cặp đôi khi chia tay đã để lại biết bao tiếc nuối. Lý do là vì cả hai chia tay không phải vì hết yêu hay có kẻ thứ 3 chen vào, mà họ chia tay là vì có duyên nhưng không nợ. 

Tim – Trương Quỳnh Anh

Có lẽ Tim – Trương Quỳnh Anh là cặp đôi có chuyện tình gây ồn ào nhất showbiz bởi những lần hợp rồi tan của họ.

Trước khi chính thức ký đơn ly hôn, cả hai đã không ít lần gây chú ý vì những chuyện giận hờn nhau. Nhưng rồi sau tất cả, họ vẫn về với nhau, cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió. Để rồi đến khi mọi sự ngăn cản ngoài kia đã không còn là vấn đề bởi cậu con trai kháu khỉnh đã ra đời, người hâm mộ chỉ mong chờ một đám cưới thật hạnh phúc thì hai người quyết định đường ai nấy đi.


Cùng nhau vượt qua biết bao sóng gió, thế nhưng Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn quyết định ly hôn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối

Điều lạ ở đây là, dù đã chia tay nhưng không ít lần người hâm mộ vẫn thấy cả hai xuất hiện cùng nhau, thậm chí là ở chung nhà. Giải thích cho điều này, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều khẳng định mọi chuyện là vì chăm sóc tốt cho cậu con trai nhỏ của mình. 

Dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn ở chung nhà với nhau

Lý do là vì để chăm sóc cho cậu con trai nhỏ của mình

Mới đây nhất, Tim còn gây bất ngờ khi tuyên bố rằng việc cả hai ly hôn chỉ là chuyện trên giấy tờ vì ba mẹ Trương Quỳnh Anh muốn vậy. Còn thực tế, tình cảm của họ vẫn chưa bao giờ tắt, cả hai vẫn luôn ủng hộ, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. 

Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh

Thời còn yêu nhau, Hồ Quang Hiếu – Bảo Anh là cặp đôi nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Bởi lẽ cách họ yêu nhau, bên cạnh nhau dù không quá khoa trương hay ồn ào nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng và vừa đủ. Cả hai cũng không bao giờ dùng chuyện tình cảm để PR hình ảnh cá nhân. 

Chuyện tình Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh từng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả

Nhưng rồi, sau hai năm hẹn hò cả hai cũng quyết định “đường ai nấy đi”, lý do theo chia sẻ của nam ca sĩ “Con bướm xuân” là vì “khoảng cách và quan niệm sống của hai người đã không còn đồng điệu”. 

Sau khi chia tay, cả hai vẫn thường xuyên theo dõi, ủng hộ nhau trong công việc. Mỗi khi Bảo Anh gặp phải sự cố, Hồ Quang Hiếu luôn là người lên tiếng bảo vệ cô. Thậm chí, họ còn thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau khiến người hâm mộ càng mong chờ một sự tái hợp. 

Bức ảnh Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh ngồi cạnh nhau làm dấy lên nghi án tái hợp

Dù đã chia ty nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn luôn dõi theo Bảo Anh bằng ánh mắt vô cùng triều mến

Mới đây, cả hai còn check-in ở địa điểm giống hệt nhau gây xôn xao cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng cả hai đã bí mật đi du lịch chung

Hoàng Oanh – Huỳnh Anh

Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng, luôn xuất hiện bên cạnh nhau như hình với bóng, thế nhưng Huỳnh Anh – Hoàng Oanh vẫn chia tay nhau sau 3 năm hẹn hò. 

Xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng, Huỳnh Anh - Hoàng Oanh khiến người hâm mộ tiếc nuối khi chia tay nhau sau 3 năm hẹn hò

Giai đoạn đầu lúc mới chia tay, cả hai đều suy sụp, bởi lẽ đó là điều mà họ không hề mong muốn xảy ra. Lý do chia tay, theo lời nữ MC Hoàng Oanh là do sự chênh lệch về tuổi tác khiến cả hai có những suy nghĩ trái ngược nhau.

Về phía Hoàng Anh, anh thừa nhận: "Tôi chia tay Hoàng Oanh không phải vì hết yêu. Đến độ tuổi, công việc dồn dập và hầu như mình phải dành thời gian cho công việc nhiều hơn nữa". 

Dù vẫn còn yêu nhưng cả hai vẫn phải chia tay vì sự bất đồng trong cách nghĩ lẫn lối sống, nếu tiếp tục, mọi chuyện có thể sẽ càng tệ hơn rất nhiều

Giờ đây, cả hai vẫn luôn xem nhau như những người bạn tốt và dành thời gian để theo đuổi niềm đam mê của chính mình. 

Có lẽ sự khác biệt về tuổi tác và cái tôi quá lớn của những người trẻ đã vô tình đẩy mối quan hệ của họ ngày càng xa nhau. Giữa họ giờ đây đã không còn tìm thấy điểm chung nên cách tốt nhất là nên rời xa nhau để tránh mọi chuyện càng trở nên tồi tệ.

Bình Luận