Kim Cương xúc động rơi nước mắt khi bất ngờ được Ưng Hoàng Phúc cầu hôn sau nhiều năm sống chung

  •  1,087
  • 08/10/2018 14:32

Giữa khung cảnh biển đêm lãng mạn, Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã Kim Cương không khỏi xúc động khi sau nhiều năm sống chung, cuối cùng anh cũng đã gửi đến cô lời cầu hôn ý nghĩa.

Có người phụ nữ nào khi yêu mà không mong muốn được nghe thấy lời cầu hôn đầy ngọt ngào và lãng mạn từ người đàn ông của mình. Đặc biệt, với Kim Cương, người đã đánh đổi tất cả để luôn đứng ở phía sau, âm thầm hỗ trợ hết mình cho Ưng Hoàng Phúc thì một lời cầu hôn từ anh sẽ càng thiêng liêng và ý nghĩa hơn bao giờ hết. 

Không gian lãng mạn

Không gian lãng mạn

Không gian cổ tích được Ưng Hoàng Phúc chăm chút kĩ càng để gửi lời cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn nhất cho bà xã Kim Cương

Hiểu được những hy sinh và vết thương do một lần hôn nhân đổ vỡ mà bà xã phải gánh chịu, Ưng Hoàng Phúc đã mang đến một niềm vui bất ngờ cho Kim Cương khi cầu hôn cô giữa biển đêm nhân dịp cả hai cùng nhau chụp ảnh cưới kỉ niệm. Không những vậy, anh còn cẩn thận trang trí từng chi tiết nhỏ và dành tặng cho bà xã Kim Cương những ca từ đẹp nhất trong ca khúc “Giấc mơ một cuộc tình”. Có lẽ, trong suốt gần 20 năm ca hát, từng đứng trước biết bao khán giả và khiến hàng triệu trái tim rung động thì với anh giờ đây, chỉ cần người phụ nữ anh yêu thương nhất cảm thấy động lòng vậy là đã đủ. 

Ưng Hoàng Phúc hát tặng bà xã Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc hát tặng bà xã Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc dành tặng đến bà xã Kim Cương những ca từ ý nghĩa nhất trong ca khúc "Giấc mơ một cuộc tình" khiến trái tim cô như muốn tan chảy

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc chia sẻ: "Tôi yêu Kim Cương rất nhiều. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đến với nhau, nhưng để giữ được lửa tình yêu luôn nồng cháy trong mái ấm của mình mới là thử thách lớn nhất. Điều tôi muốn dành cho Kim Cương không chỉ là sự lãng mạn mà còn là niềm tin, sự tôn trọng và sẻ chia".

Sau lời cầu hôn, Ưng Hoàng Phúc còn dành tặng cho bà xã chiếc nhẫn kim cương như để chứng minh cho tình yêu và hứa hẹn về một đám cưới hạnh phúc sắp tới. Đứng trước sự ngọt ngào và chân thành của người đàn ông bên cạnh mình, Kim Cương đã không giấu nỗi niềm xúc động mà rơi những giọt nước mắt đầy hạnh phúc. 

Ưng Hoàng Phúc quỳ gối trao nhẫn cho Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc quỳ gối trao nhẫn cho bà xã

Kim Cương xúc động trước khoảnh khắc Ưng Hoàng Phúc quỳ xuống trao cho cô chiếc nhẫn cưới như một minh chứng cho tình yêu của hai người

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Dù đã ở bên nhau nhiều năm nhưng cả hai vẫn yêu thương nhau như những cặp vợ chồng son mới cưới. Vốn dĩ là một người mẫu nổi tiếng, Kim Cương chọn cách lui về phía sau làm hậu phương vững chắc để Ưng Hoàng Phúc yên tâm phát triển sự nghiệp của mình. Có lẽ vì vậy mà trong suốt những năm tháng yêu và ở bên cạnh nhau, Ưng Hoàng Phúc luôn muốn dành cho vợ những gì ngọt ngào và ấm áp nhất để bù đắp cho những hy sinh của cô. 

Đã nhiều năm trôi qua kể từ lần đầu gặp gỡ, yêu nhau và dù đã có con với nhau, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vẫn yêu nhau mặn nồng như thuở ban đầu khi luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất

Sau màn cầu hôn lãng mạn trên bãi biển này, có lẽ điều mà người hâm mộ mong chờ nhất chính là một đám cưới hạnh phúc, cả hai cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường như một minh chứng tuyệt vời nhất cho tình yêu họ đã dành cho nhau trong suốt nhiều năm qua. 

Video Ưng Hoàng Phúc cầu hôn bà xã Kim Cương trên biển:

Tin Liên Quan

Bình Luận