Lộ bằng chứng cho thấy Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn ở chung nhà dù đã ly hôn

  •  839
  • 24/09/2018 08:59

Mặc dù đã xác nhận đường ai nấy đi, nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn sống chung nhà với nhau để tiện chăm sóc cho cậu con trai Sushi.

Tim và Trương Quỳnh Anh từng được xem là cặp đôi đẹp của Showbiz khi đã vượt bao sóng gió để đến được với nhau. Thế nhưng sau khi về chung nhà chưa bao lâu thì tin đồn cả hai đã chia tay rộ lên khiến công đồng mạng không khỏi hoang mang. Đến tháng 7/2018, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối trước thông tin ly hôn được Tim xác nhận trên trang cá nhân. 

Lộ bằng chứng cho thầy Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn ở chung nhà dù đã ly hôn

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là cặp đôi đẹp của Showbiz

Từ khi xác nhận cho đến nay, cả hai cũng hạn chế xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Điều này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của cặp đôi này.

Mới đây, trong lễ Giỗ Tổ Sân Khấu, cũng như những nghệ sĩ khác dâng lễ lên cho Tổ nghề, cả hai cũng đăng tải những hình ảnh chuẩn bị cúng Tổ ở nhà riêng. Điều đáng chú ý là những hình ảnh được đăng tải cho thấy cả hai vẫn ở chung nhà và còn cùng nhau chuẩn bị cúng Tổ. 

Dù không trực tiếp đăng ảnh cùng nhau nhưng không khó để người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra cả hai đang ở cùng một địa điểm và cùng nhau chuẩn bị cúng Tổ. Có thể nói, đây là lần hiếm hoi cả hai chịu đăng ảnh liên quan đến nhau như vậy.

Cả hai cùng đăng ảnh chuẩn bị cúng Giỗ Tổ

Đại diện của Tim cũng từng lên tiếng về việc chia tay của Tim và Trương Quỳnh Anh. Người này khẳng định, dù đã đường ai nấy đi nhưng mối quan hệ của cả hai vẫn rất vui vẻ, không có bất kỳ xích mích hay tranh chấp gì. Thậm chí, cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cho cậu con trai Sushi.

Dù chia tay nhưng cả hai vẫn ở chung nhà để tiện chăm sóc cho con trai

Từng là căp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình đẹp sau bao sóng gió. Giờ đây, khi đã ly hôn trong êm đẹp, cặp đôi vẫn sống chung nhà thế này thật khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. 

Tin Liên Quan

Bình Luận