Lương Bằng Quang bênh vực “người yêu ngực khủng” Ngân 98 dù có hở bạo cũng không ảnh hưởng ai

  •  1,501
  • 11/10/2018 14:42

Dù bạn gái Ngân 98 nhận khá nhiều chỉ trích vì phong cách hở bạo, Lương Bằng Quang vẫn lên tiếng bênh vực bạn gái.

Ngân 98 được xem là một trong những hotgirl sở hữu thân hình nóng bỏng nhất showbiz, thế nhưng cô nàng cũng gặp không ít thị phi khi thường xuyên ăn mặc thiếu vải, thậm chí “thả rong” vòng 1 đầy táo bạo mỗi khi xuất hiện. 

Sau khoảng lời gian phủ nhận nghi vấn hẹn hò với "hotgirl ngực khủng" Ngân 98 và cho biết đây chỉ là mối quan hệ thầy trò không hơn không kém. Mới đây, Lương Bằng Quang cũng đã chính thức thừa nhận mối quan hệ của cả hai và còn thường xuyên đưa bạn gái cùng mình tham dự các sự kiện. 

Sau khoảng thời gian chỉ làm thầy - trò, Lương Bằng Quang đã lên tiếng thừa nhận Ngân 98 là bạn gái của mình

Anh còn thường xuyên công khai đưa bạn gái tham dự các sự kiện

Khi được hỏi về phong cách ăn mặc hở bạo của bạn gái kém 16 tuổi, Lương Bằng Quang lên tiếng khẳng định: “Theo tôi, Ngân 98 là cô gái gợi cảm nhất trong showbiz này. Đồng nghiệp có ý kiến nhưng đa số đều hiểu câu chuyện bên trong. Theo đó, họ biết rằng những người có tố chất nghệ sĩ thì thường sẵn sàng khoe lợi thế cơ thể, và việc làm đó không hề gây ảnh hưởng, tổn thương đến người khác.

Còn về góp ý, đa số là fan. Có những câu góp ý rất vui mà mỗi ngày tôi đều nhận. Đại loại như: “Anh Quang ơi, hình ảnh của anh là một người thầy, có lẽ anh nên khuyên chị Ngân bớt gợi cảm, khoe thân, vì sẽ đánh mất nhân phẩm...”.

Trước những góp ý như vậy, Lương Bằng Quang thường đáp trả bằng việc gửi những hình ảnh bạn gái Ngân 98 cùng mình tham gia các buổi học kĩ năng mềm, quản trị kinh doanh, CEO cho đối phương xem. Ở đó, cô nàng ăn mặc kín đáo, giản dị, sinh hoạt vui vẻ cùng các cô gái khác. Anh quan niệm không phải ai ăn mặc sexy thì lúc nào cũng sexy, cũng phải tùy thuộc vào hoàn cảnh như thế nào để ăn mặc cho phù hợp. 

Ngân 98 ăn mặc kín đáo khi cùng Lương Bằng Quang tham gia các lớp học kĩ năng

“Còn nhiều người nhìn thấy như vậy và suy nghĩ theo cách khác thì tôi cũng nói thẳng: “Tôi không trách em, chẳng qua góc nhìn của em chưa có hướng tích cực. Em an tâm đi, Ngân không có khái niệm giật bạn trai người khác, hay phá vỡ hạnh phúc gia đình của ai, hoặc là đi bán dâm...” – giọng ca “Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm” lên tiếng bênh vực bạn gái.

Vẻ gợi cảm, nóng bỏng của bạn gái Lương Bằng Quang

Lương Bằng Quang tự nhận bản thân là nhạc sĩ “sốc” nhất làng nhạc Việt bởi giá bài hát và cách làm việc của mình rất chảnh. Trước khi giao một bài hát cho ai, anh thường xem xét người đó hát có tốt, nói chuyện có dễ thương hay không rồi mới quyết định. Vì vậy mà các sáng tác của anh cũng khá kén ca sĩ chứ không phải ai muốn mua cũng được.

Lương Bằng Quang là cái tên đã tạo nên những bản hit đình đám một thời như “Anh tin mình đã trao nhau một kỷ niệm”, “Nắng sân trường”, “Bay cùng tình yêu”, “Có lẽ khóe mi đã vô tình”,… Sau thời gian đi hát, hiện tại Lương Bằng Quang chỉ tập trung vào sáng tác và làm thầy dạy nhạc. 

Mặc kệ những lời chỉ trích từ phía dư luận, Lương Bằng Quang vẫn tin tưởng và bảo vệ bạn gái "thị phi" của mình

Anh và bạn gái Ngân 98 hiện đang hạnh phúc bên nhau dù đôi lúc cũng có nhiều lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Mặc dù không phải là cái tên đình đám của showbiz như trước nhưng Lương Bằng Quang đang khá hài lòng với cuộc sống hiện tại

Nhan sắc nóng bỏng Ngân 98 trong MV Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau (Cover) - Lữ Bình TEAM:

Tin Liên Quan

Bình Luận