Mỹ nhân Việt trước tin đồn là người thứ ba: người kêu oan, người bất chấp đòi yêu

  •  1,636
  • 09/01/2019 16:40

Không ít mỹ nhân Việt từng bị vướng vào tin đồn là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của người khác. Thế nhưng điều đáng chú ý là phản ứng của họ trước những lời đồn đại về mình.

Bảo Anh

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước thông tin nữ ca sĩ Bảo Anh là người thứ 3 dẫn đến cuộc hôn nhân tan vỡ của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.


Bảo Anh bị vướng vào lùm xùm là người thứ 3 trong cuộc hôn nhân giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh

Trước những lời đồn đại thiếu căn cứ về mình, lúc đầu Bảo Anh chọn cách im lặng nhưng sau đó, cô đã thẳng thắn lên tiếng và cho biết sẽ kiện những ai có phát ngôn không đúng, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

Sau khi sự việc lắng xuống chưa được bao lâu, Bảo Anh bất ngờ đăng đàn chia sẻ về sự việc. Trong bài viết, cô còn nhắc thẳng đến tên Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh để gửi lời xin lỗi, cũng như làm sáng tỏ vụ việc. Không chỉ vậy, cô còn đưa ra đoạn tin nhắn giữa mình và Phạm Quỳnh Anh khi cả hai nói về những tin đồn thất thiệt.


Bảo Anh lên tiếng minh oan cho bản thân


Cô nàng còn đăng cả đoạn trò chuyện giữa mình và Phạm Quỳnh Anh về người thứ ba, ngay sau đó, cụm từ "đểu thế" của Phạm Quỳnh Anh lập tức trở thành hot trend trong cộng đồng mạng

Cho đến thời điểm hiện tại, thực hư sự việc có lẽ chỉ người trong cuộc là nắm rõ nhất nhưng có lẽ, với phản ứng dữ dội của Bảo Anh trước những tin đồn không tốt về mình, có lẽ người hâm mộ cũng sẽ phần nào tin rằng cô không phải là người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình của người khác.

Hồ Ngọc Hà

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz, Hồ Ngọc Hà cũng không ít lần vướng vào những tin đồn là người thứ ba cặp kè với đại gia, xen vào hạnh phúc gia đình người khác. Có thể nói, hồ sơ tình ái của Hồ Ngọc Hà được xếp vào dạng "khủng" của showbiz Việt với hàng loạt cái tên như Đức Trí, Cường Đô la, Huy Mc, Tuấn Hưng, Trần Lực,... nhưng mối tình khiến Hồ Ngọc Hà gặp phải nhiều chỉ trích của dư luận nhất chính là với vị đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.


Xinh đẹp, tài năng, quyến rũ, Hồ Ngọc Hà sở hữu hồ sơ tình ái thuộc hàng bật nhất của showbiz Việt

Nhiều người bắt gặp hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay với vị đại gia này vi vu ở Thái Lan, Singapore, Hà Nội,... Việc Hồ Ngọc Hà cặp kè với người đàn ông đã có vợ con đuề huề thế này đã làm xuất hiện làn sóng tẩy chay dữ dội. Không chỉ vậy, các nhãn hiệu do cô làm đại diện hình ảnh cũng phải bị buộc để gỡ xuống.


Việc bị nghi đang cặp kè với đại gia Kim Cương, người đã có vợ con đã khiến Hồ Ngọc Hà gặp không ít rắc rối từ dư luận


Cả hai thường xuyên bị bắt gặp khi đang đi chơi, du lịch cùng nhau tại nước ngoài

Trước những điều này, Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng và không hề lên tiếng. Chỉ biết rằng, ở thời điểm hiện đại, cái tên Hồ Ngọc Hà đã thôi không còn đi cùng với các vị đại gia đình đám này, bởi giờ đây, cô đã tìm được người đàn ông của mình là diễn viên Kim Lý.


Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang vô cùng hạnh phúc bên cạnh Kim Lý

Nam Em

Trong khi Bảo Anh lên tiếng gay gắt để minh oan cho mình, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng để mọi việc chìm vào quên lãng thì cô "Hoa hậu đồng bằng" Nam Em lại gây sốc khi lên tiếng công khai làm người thứ 3 trong cuộc tình của Trường Giang - Nhã Phương.


Nam Em là một trong số ít những mỹ nhân Việt dám thẳng thắn lên tiếng thừa nhận mình là người thứ 3

Sự việc xảy ra khi Nam Em không chấp nhận được việc người sắp cùng danh hài Trường Giang về chung một nhà là Nhã Phương chứ không phải mình. Theo đó, người đẹp liên tục chia sẻ với truyền thông về tình cảm của mình dành cho Trường Giang, thậm chí cô còn được anh chiều chuộng, yêu thương vô điều kiện nên nên khi biết nam danh hài sẽ kết hôn, cô cảm thấy vô cùng tổn thương.


Người đẹp còn nhiều lần lên tiếng với truyền thông với mong muốn nhận được sự chú ý của nam danh hài

Ngay sau đó, cô nhận về không ít "gạch đá" và những ý kiến trái chiều của mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cô đang tự huyễn hoặc mình và là người thứ 3 mặt dày đáng sợ nhất showbiz lúc bấy giờ.


Dù biết rõ nam danh hài sẽ kết hôn với Nhã Phương nhưng có vẻ như Nam Em vẫn không thể chấp nhận được sự thật này

Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi vì không chịu đựng được áp lực dư luận, thế nhưng sau đó, Nam Em bắt đầu trở thành cái tên đầy thị phi của showbiz khi liên tục có những phát ngôn thiếu chín chắn hay những hành động khó hiểu khiến người khác cũng phải lắc đầu ngao ngán.

Linh Chi

Sau khi chia tay với vợ cũ Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải xác nhận yêu Linh Chi. Mọi chuyện vốn dĩ sẽ không có gì nếu sau đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải không lên tiếng đưa ra những bằng chứng tố Linh Chi là kẻ thứ ba đã xen vào cuộc hôn nhân của hai vợ chồng từ khi cả hai vẫn đang mặn nồng.


Lâm Vinh Hải từng có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên cạnh Lý Phương Châu và cô con gái nhỏ đáng yêu

Trước lời khẳng định của Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải cho biết Linh Chi không phải nguyên nhân khiến anh và vợ cũ rạn nứt. Về phần mình, Linh Chi không ngần ngại lên tiếng đáp trả những bình luận xấu về mình. Cô cho biết bản thân không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình và vẫn đi chơi vui vẻ với bạn bè.


Sau khi công bố yêu nhau, Linh Chi bị vợ cũ Lâm Vinh Hải đưa ra bằng chứng cho thấy cô là người thứ ba khiến gia đình họ rạn nứt

Sau đó, cô và Lý Phương Châu còn nhiều lần lời qua tiếng lại trên mạng xã hội và không hề có ý định sẽ nhún nhường.


Trước những chia sẻ của Lý Phương Châu, Linh Chi không hề có ý định nhún nhường mà vẫn vui vẻ bên cạnh Lâm Vinh Hải

Trải qua khoảng thời gian, Lý Phương Châu hiện tại đã bắt đầu câu chuyện tình yêu mới với nam vũ công Hiền Sến. Về phần Linh Chi và Lâm Vinh Hải, cả hai vẫn đang vô cùng mặn nồng, hạnh phúc và chuẩn bị có kế hoạch sinh con trong năm nay.


 

Bình Luận