Mỹ Tâm hát live “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn do đài MBC phát hành

  •  1,057
  • 17/09/2018 10:23

Nhà đài MBC cũng đã phát hành video Người Hãy Quên Em Đi của Mỹ Tâm bằng Tiếng Hàn khiến fan thích thú

Vừa qua, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên sân khấu A.M.N Big concert diễn ra tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul) đã khiến người hâm mộ Việt Nam không khỏi tự hào và thích thú. Dù ở sân khấu lớn với rất đông các khán giả Hàn Quốc, nữ ca sĩ vẫn tự tin diễn live ca khúc “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn vô cùng hoàn hảo. Nhiều trang tin điện tử Hàn Quốc cũng đã dành lời khen ngợi trước giọng hát và phong cách trình diễn tự nhiên, cuốn hút của nữ ca sĩ.

Bài hát karaoke Người Hãy Quên Em Đi cũng là bài hát cũa ca sĩ Mỹ Tâm được cover nhiều nhất trong năm 2018. 

Mỹ Tâm hát Người hãy Quên Em Đi bằng tiếng hàn

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm tại quảng trường văn hóa Sangam DMC (Seoul)

Dù chỉ là những fancam được khán giả quay lại từ concert nhưng phần thể hiện của “chị đẹp” Mỹ Tâm cũng đủ gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ nước nhà. Một số khán giả Hàn Quốc còn nhầm lẫn rằng đây là ca khúc gốc Hàn chứ không phải bài hát được dịch từ tiếng Việt sang. Không chỉ thể hiện tốt bài hát bằng tiếng Hàn, Mỹ Tâm còn nhiệt tình giao lưu với khán giả bản xứ bằng vốn tiếng Hàn của mình cùng với tiếng Anh vô cùng đáng yêu. 

Điều này khiến người hâm mộ của Mỹ Tâm không khỏi tự hào khi dù là nữ ca sĩ duy nhất từ Việt Nam, nhưng Mỹ Tâm lại không hề bị lu mờ, ngược lại còn vô cùng tỏa sáng và được yêu mến. Nhiều khán giả mong chờ một bản Full HD chính hiệu để có thể thưởng thức trọn vẹn hơn phần trình diễn của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm hát Người hãy Quên Em Đi bằng tiếng hàn

Mỹ Tâm hát Người hãy Quên Em Đi bằng tiếng hàn

Mỹ Tâm tự tin diễn live "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn trên sân khấu

Không phải đợi lâu, để đáp lại tình cảm của khán giả, mới đây, đài MBC Hàn Quốc đã cho phát hành đoạn video clip chất lượng và rõ nét phần trình diễn của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên sân khấu. Từ giọng hát đến thần thái cho đến cách trình diễn, Mỹ Tâm dường như có thể tự tin làm chủ sân khấu lớn với hàng ngàn khán giả Hàn Quốc.

Được biết, nữ ca sĩ đang có ý định sẽ tổ chức concert tại Hàn Quốc vào ngày 20/10 sắp tới mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm”. Concert dự kiến sẽ tổ chức ở sân vận động Jangchung ở Dongdaemun Hàn Quốc với quy mô dự kiến lên tới 8000 khán giả. Đây là một trong những sân khấu biểu diễn được ưa chuộng của các nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc. Bên cạnh đó, toàn bộ khâu tổ chức của concert sẽ do ekip Hàn Quốc thực hiện, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khán giả. Chắc chắn concert sắp tới của nữ ca sĩ trên đất Hàn sẽ mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm vô cùng mới lạ và hấp dẫn.

Mỹ Tâm hát Người hãy Quên Em Đi bằng tiếng hàn

Mỹ Tâm khảo sát địa điểm chuẩn bị cho concert sắp tới

Video Mỹ Tâm thể hiện ca khúc "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn:

Bình Luận