Mỹ Tâm phá lệ, tranh cãi gay gắt với anti fan vì bảo vệ người đàn ông này

  •  1,104
  • 09/11/2018 09:37

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi lần đầu lên tiếng tranh cãi gay gắt với anti fan trên mạng xã hội. Lý do là để bảo vệ cho người bạn thân thiết và cũng là quản lý của mình trước những lời xúc phạm của anti fan.

Nổi tiếng là cô ca sĩ lúc nào cũng nói thẳng nói thật của showbiz Việt, không ít lần người hâm mộ thấy Mỹ Tâm sẵn sàng “chỉnh” lại đồng nghiệp hay người hâm mộ của mình nếu có những lời lẽ, hành động không phù hợp. Thế nhưng hầu như chưa bao giờ người ta lại thấy “Họa mi tóc nâu” tranh cãi gay gắt với ai trên trang cá nhân như sự việc mới xảy ra vào tối 8/11.

Nổi tiếng là người khá chiều fan nhưng Mỹ Tâm cũng sẵn sàng nhắc nhở nếu các fan có những hành động hay lời nói không phù hợp

Cụ thể, khi một anti fan vào trang cá nhân của cô để thông báo rằng có một lượng fan của Mỹ Tâm đã dùng những lời lẽ xúc phạm đối với Tuấn Bi – quản lý và cũng chính là người bạn thân thiết luôn bên cạnh Mỹ Tâm trong suốt nhiều năm qua. 

Dòng bình luận đầy tiêu cực của một anti fan khiến Mỹ Tâm phải "phá lệ" lên tiếng

Trước những dòng bình luận đầy tiêu cực, Mỹ Tâm đã thẳng thắn đáp lại: "Vô tình giờ mới đọc được comment này của bạn. Cảm ơn bạn đã nói ra giờ Tâm mới biết có chuyện này.

Nếu được bạn chụp và gửi giúp mình tên những FB nào đã viết và comment những lời lẽ không hay và xúc phạm đến bạn của Tâm nhé. Chắc chắn đó phải là những người rất thiếu văn hóa, vô lễ và không phải fan của Tâm đâu".

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng không ngần ngại nhắc nhở các fan của mình và tuyên bố sẽ không tiếp nhận vào Mytafan những ai có lời lẽ xúc phạm đến gia đình, người thân của mình.

Mỹ Tâm thẳng thắn đáp trả anti fan và không quên nhắc nhở người hâm mộ của mình

Được biết, người đàn ông Mỹ Tâm ra sức bảo vệ, thậm chí phải “phá lệ” tranh cãi trên mạng xã hội chính là Tuấn Bi. Không chỉ là quản lý chăm sóc từng li từng tý cho Mỹ Tâm, anh còn là tri kỉ luôn bên cạnh chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn vói nữ ca sĩ. 

Tuấn Bi là người luôn ở bên cạnh giúp đỡ, hỗ trợ, chăm sóc cho Mỹ Tâm trong công việc cũng như cuộc sống

Người hâm mộ Mỹ Tâm có lẽ cũng không quá xa lạ với hình ảnh Tuấn Bi luôn âm thầm ở phía sau bảo vệ Mỹ Tâm khỏi vòng vây của fan hâm mộ

Là con trai của giám đốc hãng đĩa lâu đời, Tuấn Bi cũng chính là người hỗ trợ cho Mỹ Tâm rất nhiều trong việc sản xuất, thu âm, phát hành các sản phẩm âm nhạc. 

Sinh ra trong gia đình danh giá, tốt nghiệp ở nước ngoài thế nhưng Tuấn Bi lại chọn cách ở bên cạnh chăm sóc từng miếng ăn giấc ngủ cho Mỹ Tâm. Điều này đã không ít lần khiến khán giả cho rằng hai người đang âm thầm hẹn hò với nhau.

Sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại chọn làm quản lý cho Mỹ Tâm, có thể thấy trong lòng Tuấn Bi, Mỹ Tâm là người quan trọng đến thế nào

Trước những nghi vấn của khán giả, Mỹ Tâm từng nhiều lần lên tiếng phủ nhận và cho biết hai người vốn là bạn thân luôn đồng hành cùng nhau và không có quan hệ tình cảm nào ở đây. Tuy nhiên, việc Mỹ Tâm đáp trả thẳng thắn trước những lời lẽ liên quan đến người bạn thân như vậy cũng cho thấy Tuấn Bi chiếm vai trò vô cùng quan trọng trong lòng "Họa mi tóc nâu".

 

Bình Luận