Người hâm mộ hoang mang trước tin Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh chia tay sau 8 năm yêu nhau

  •  1,064
  • 05/10/2018 10:22

Qua chia sẻ đầy ẩn ý của ca sĩ Đại Nhân, dân mạng vô cùng hoang mang trước nghi vấn cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi sau 8 năm hạnh phúc.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Đại Nhân vừa đăng tải hình ảnh vô cùng xinh đẹp của Khổng Tú Quỳnh kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự… đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.”

Chia sẻ đầy ẩn ý của Đại Nhân khiến nhiều người không khỏi hoang mang

Chia sẻ đầy ẩn ý của Đại Nhân khiến nhiều người không khỏi hoang mang

Dù không trực tiếp đề cập đến chuyện tình yêu của bạn thân nhưng dòng chia sẻ đầy ẩn ý này của Đại Nhân đã khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Ngay lập tức thông tin này đã thu hút sự chú ý của rất đông cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã âm thầm chia tay sau 8 năm yêu nhau.

bình luận

bình luận

bình luận

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối trước nghi vấn chia tay của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh

Nhiều người tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho chuyện tình của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh. Bởi lẽ, họ được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt khi đã bên nhau suốt 8 năm qua mà vẫn không hề rạn nứt. Mặc dù trước đó, cả hai cũng từng nhiều lần vướng vào nghi án chia tay vì ít xuất hiện cùng nhau nhưng ngay sau đó đã được dập tắt khi nhân vật chính lên tiếng phủ nhận. 

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng yêu nhau 8 năm

Suốt 8 năm yêu nhau, cả hai cũng không ít lần vướng nghi án chia tay vì ít khi xuất hiện cùng nhau như những cặp đôi khác

Nhưng ngay sau đó cả hai đã lên tiếng xác nhận rằng vẫn bên nhau hạnh phúc, nhưng vì không muốn ồn ào nên ít khi công khai trước công chúng

Hơn nữa, tháng 11 năm 2017, cả hai đã có chuyến du lịch lãng mạn cùng nhau đến Sapa. Ngô Kiến Huy còn khiến người hâm mộ “rụng tim” khi bí mật tổ chức và chúc mừng sinh nhật bạn gái khi cả hai đang đứng trên đỉnh núi cao nhất cả nước. Không chỉ vậy, giọng ca “Giả vờ yêu” còn tự tay trang trí không gian với những bức ảnh ghi lại toàn bộ kỷ niệm của cả hai người trong suốt 8 năm yêu nhau khiến bạn gái xúc động đến rơi nước mắt. Những tưởng rằng sau chuyến đi, cả hai sẽ có một đám cưới hạnh phúc nhưng cuối cùng vẫn là sự chờ đợi trong mỏi mòn của người hâm mộ. 

Ngô Kiến Huy bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái

Ngô Kiến Huy bí mật tổ chức sinh nhật cho bạn gái

Trong chuyến du lịch Sapa vừa rồi, Ngô Kiến Huy đã bí mật chuẩn bị và tổ chức sinh nhật cho Khổng Tú Quỳnh khiến cô xúc động đến rơi nước mắt

Cũng giống như Đông Nhi và Ông Cao Thắng, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh là cặp đôi được nhiều người yêu mến và mong chờ một đám cưới hạnh phúc sau suốt 8 năm yêu nhau. Thế nhưng, ngày qua ngày, người hâm mộ cũng chỉ biết chờ đợi mà nhân vật chính thì vẫn im hơi lặng tiếng. Trước nghi vấn chia tay của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh, không ít khán giả cho rằng chính việc yêu nhau ròng rã 8 năm trời mà không thể đi đến đám cưới chính là nguyên do khiến cả hai chia tay nhau. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tiếc nuối và đau lòng vì đã dành cả thanh xuân để yêu mến và chờ đợi cặp đôi này.

Tin Liên Quan

Bình Luận