Nhập viên vì khối u đại tràng, Quách Thành Danh vẫn không quên làm điều ý nghĩa này

  •  972
  • 24/09/2018 13:55

Được chẩn đoán mắc khối u đại tràng và phải mổ gấp vào ngày 25/9, Quách Thành Danh vẫn bày tỏ sự lạc quan trên giường bệnh. Nam ca sĩ còn xin bác sĩ được diễn xong show rồi mới phẫu thuật và kêu gọi mọi người tặng quà trung thu cho các trẻ em nghèo.

Vừa qua, thông tin ca sĩ Quách Thành Danh mắc khối u đại tràng phải nhập viện khiến người hâm mộ của anh không khỏi bàng hoàng lo lắng. Được biết, khối u của anh được chẩn đoán khá nặng và bác sĩ yêu cầu phải mổ gấp vào ngày 25/4 này.

Dù tình trạng bệnh khá nặng nhưng nam ca sĩ vẫn thể hiện tinh thần lạc quan của mình để trấn an người hâm mộ. Thậm chí, anh còn xin bác sĩ cho phép mình được hát xong show diễn rồi mới tiến hành phẫu thuật. 

Nhập viên vì khối u đại tràng, Quách Thành Danh vẫn không quên làm điều này 1

Quách Thành Danh chia sẻ về bệnh tình với tâm trạng lạc quan

Bệnh thế này mà vẫn phải bay show... Sáng nay xin bác sĩ em hát xong show đã nhận rồi em lên bàn mổ nhe bác sĩ, bác sĩ cười bảo thiệt tình sao ham kiếm tiền vậy!? 

Tiền bạc ham thật nhưng có thể mất cũng được nhưng với mình thì uy tín vẫn là hàng đầu, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng chứ em đã nhận show ai thì dù như thế nào em cũng phải cố gắng hết mức để hoàn thành. Năm nay là năm gì mà đủ thứ kiểu xui, chỉ cầu ơn trên cho con sức khỏe vì đàn con còn quá thơ dại ah! Cố lên nào tôi ơi!” – Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tích cực làm thiện nghiện khi kêu gọi mọi người cùng mình chuẩn bị quà Trung Thu cho các em thiếu nhi. Hành động này của anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xúc động vì dù phải ở trên giường bệnh nhưng anh vẫn không để ảnh hưởng đến mọi người và cố gắng làm nên những điều ý nghĩa.

Nhập viên vì khối u đại tràng, Quách Thành Danh vẫn không quên làm điều này  2

Anh cũng đính chính về việc mình không chủ động lên báo để xin xỏ ai

Trước thông tin bệnh tình của anh, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ cũng đã gửi lời hỏi thăm và động viên anh mau hết bệnh. Ai cũng mong muốn anh có thể mau chóng điều trị thành công để có thể trở lại ánh đèn sân khấu và mang niềm vui đến với mọi người. 

Nhập viên vì khối u đại tràng, Quách Thành Danh vẫn không quên làm điều này  3

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời hỏi thăm, động viên tinh thần, mong anh mau hết bệnh

Hiện tại, anh đang tuân thủ theo những lời dặn của bác sĩ và chuẩn bị phẫu thuật vào ngày 25/9 tới. Sau đó, bệnh viện sẽ tiến hành sinh thiết kế để xác định đó là khối u lành tính hay ác tính để có kế hoạch điều trị tiếp theo. 

Nhập viên vì khối u đại tràng, Quách Thành Danh vẫn không quên làm điều này  4

Cận cảnh căn biệt thự 20 tỷ Quách Thành Danh dành tặng vợ

Quách Thành Danh là cái tên khá quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, 9x với bản hit “Tôi là ai” làm mưa làm gió một thời. Tuy giờ đây không còn là cái tên nổi đình đám như trước, nhưng anh vẫn luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm từ khán giả. Mới đây, anh cũng khiến dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin dành tặng vợ và các con căn biệt thự trị giá 20 tỷ.

Tin Liên Quan

Bình Luận