Nhìn lại đường đua Vpop tháng 9, bao nhiêu cái tên đình đám cũng phải đại bại dưới tay một người

  •  1,106
  • 02/10/2018 09:47

Tháng 9 khép lại ghi dấu ấn cho sự trở lại của rất nhiều cái tên đình đám của làng nhạc Việt. Rất nhiều “món ăn” với đủ “mùi vị” để khán giả tha hồ thưởng thức. Duy chỉ có một cái tên luôn giữ được phong độ tới cùng.

1/ Càng níu giữ càng dễ mất - Mr. Siro

Trở lại đường đua Vpop ngày 24/9 vừa qua, “ông hoàng tạo hit” Mr. Siro đã “thôi miên” fan với bản pop ballad “Càng níu giữ càng dễ mất”. Bài hát thể hiện cảm xúc đau khổ, nhớ nhung của chàng trai khi chia tay người yêu. Đây vốn dĩ cũng là sở trường của Mr. Siro nên ngay khi ra mắt, bài hát đã đạt được những thành tích khủng. 

Càng níu giữ càng dễ mất

Dù mới ra mắt nhưng Càng níu giữ càng dễ mất đã nhanh chóng chiếm được vị trí dẫn đầu trên các bảng xếp hạng

Chỉ 3 giờ sau khi ra mắt, bài hát đã nhanh chóng vượt mặt những ca khúc khác để để vươn lên vị trí dẫn đầu #zingchart Real time và đạt 1,2 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 2 ngày ra mắt. Tính đến thời điểm hiện tại, bài hát vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bên cạnh giai điệu gây nghiện, ca từ sâu sắc thì điều gây chú ý cho người hâm mộ khi xem MV chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của Mr. Siro trong sản phẩm âm nhạc của mình. Bởi lẽ, măc dù có hàng loạt các bản hit đốn tim người hâm mộ nhưng Mr. Siro chưa một lần nào xuất hiện trực tiếp trong Mv của mình. Có lẽ sự xuất hiện đặc biệt này chính là yếu tố góp phần tạo nên thành công cho ca khúc. 

2/ Mình chia tay đi – Erik 

Sau thành công của “Chạm đáy nỗi đau” với 100 triệu view, Erik tiếp tục tấn công showbiz với ca khúc ballad “Mình chia tay đi”. Bài hát là câu chuyện tình yêu nhiều nước mắt với lời chia tay đầy đau đớn, tiếc nuối. 

Mình chia tay đi

Mình chia tay đi được quay đơn giản với hình ảnh Erik thả hồn bên những phim đàn piano

Khác với những MV trước, MV lần này là những cảnh quay đơn giản, dễ gần để thể hiện sát nhất với nội dung bài hát. Không có sự xuất hiện của diễn viên, không ngập tràn màu sắc, chỉ là MV trắng đen với hình ảnh Erik ngồi bên cây đàn piano và thả mình theo những phím đàn. Điều này càng giúp người nghe dễ dàng tập trung vào giọng hát ngọt ngào đầy cảm xúc của Erik. 

Ngay khi vừa trình làng, bài hát đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ với lượt nghe và chia sẻ tăng chóng mặt. Ca khúc hiện đang có 6,9 triệu lượt xem trên youtube

3/ Còn yêu, đâu ai rời đi – Đức Phúc

Nối tiếp thành công của người anh em trong gia đình Hoa Dâm Bụt, Đức Phúc cũng trở lại đường đua Vpop tháng 9 với ca khúc “Còn yêu đâu ai rời đi”. Vẫn là những giai điệu ballad trầm buồn quen thuộc với phong cách của Đức Phúc, bài hát kể về những ký ức không thể nào quên từ mối tình đầu đơn phương đầy ngây dại. Cùng với giọng hát ngọt lịm tim của Đức Phúc, bài hát khiến người nghe như đang đắm chìm trong những cảm xúc thực sự của chính mình. 

Còn yêu đâu ai rời đi

Còn yêu đâu ai rời đi kể về mối tình đầu đơn phương với những ký ức không thể nào quên

Sau hơn 1 tuần ra mắt, ca khúc vẫn đang trụ vững trên các bảng xếp hạng âm nhạc và đạt được 6,2 triệu lượt xem trên Youtube.

4/ Em muốn (Wanna) – Miu Lê

Bên cạnh những ca khúc ballad đầy da diết, tháng 9 cũng đánh dấu sự trở lại ấn tượng của nữ ca sĩ Miu Lê với ca khúc đầy ma mị Em muốn (Wanna). Với bài hát này, khán giả đã có dịp được nhìn thấy một Miu Lê thật khác, đầy táo bạo, mạnh mẽ và cũng vô cùng quyến rũ. 

Em muốn

Em muốn đánh dấu sự lột xác hoàn toàn của Miu Lê với hình ảnh đầy quyến rũ

Trong MV “Em muốn”, Miu Lê hóa thân vào vai cô bác sĩ có phần quái dị, luôn tìm đủ mọi trò để được ở bên cạnh chàng trai mình thích, khiến anh chàng bao phen khiếp vía với những tình huống dở khóc dở cười. Qua đó, Miu Lê cũng muốn gửi gắm đến thông điệp rằng trong tình yêu, người ta có thể làm mọi thứ chỉ cần được ở bên cạnh người mình yêu. Ca khúc hiện đạt được hơn 2 triệu lượt view trên Youtube.

5/ Cô ấy sẽ không yêu anh như em – Thu Minh

Trở lại với “Cô ấy sẽ không yêu anh như em”, Thu Minh khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi Mv bài hát xoay quanh câu chuyện tình yêu đồng giới nam. Cũng thông qua đó, Thu Minh mong muốn mọi người có thể hiểu và mở lòng hơn trước tình cảm của những người thuộc giới tính thứ 3. 

Cô ấy sẽ không yêu anh như em

Cô ấy sẽ không yêu anh như em xoay quanh câu chuyện tình yêu đồng giới

Với thông điệp vô cùng ý nghĩa cùng giọng hát đầy quyến rũ của Thu Minh, ca khúc ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, đặc biệt là các khán giả thuộc cộng đồng LGBT.

Tin Liên Quan

Bình Luận