Nhìn nhan sắc trẻ trung của các cô vợ này, ai lại nghĩ đây là những mối tình chị-em cơ chứ

  •  1,276
  • 19/11/2018 14:06

Trong showbiz Việt, việc dám bắt đầu mối quan hệ tình cảm “Chị ơi, anh yêu em” đã là điều đáng ngưỡng mộ. Các cặp đôi này còn khiến không ít người ganh tị bởi độ đẹp đôi và vẻ ngoài trẻ trung bất chấp của các cô vợ nữa cơ đấy.

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn

Có thể nói, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp đôi chị - em đình đám nhất của showbiz Việt trong những năm gần đây. Từ câu chuyện tình chênh nhau 18 tuổi đẹp như mơ cho đến những thị phi xung quanh của cả hai đều đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Sau cuộc hôn nhân không như ý muốn với Thái Hòa, Cát Phượng phải một mình vượt qua nỗi đau nuôi cậu con trai nhỏ của mình khôn lớn. Thế nên khi cô công khai mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn đã kéo dài được 7 năm, nhiều người hâm mộ đã cảm thấy vô cùng vui mừng và chúc phúc. 

Cát Phượng  - Kiều Minh Tuấn được xem là cặp đôi chị - em đình đám nhất của showbiz Việt

Không chỉ “đốn tim” người hâm mộ bởi câu chuyện đậm chất ngôn tình cùng những lời hứa hẹn trăm năm, chuyện tình Cát – Kiều còn khiến nhiều người phải ganh tị vì độ đẹp đôi dù cả hai chênh nhau 18 tuổi. Ở ngưỡng U40 nhưng Cát Phượng vẫn giữ được vẻ xinh đẹp như thuở đôi mươi của mình. Cùng với đó là tính cách hài hước, trẻ trung nên khi đi cạnh người đàn ông như Kiều Minh Tuấn, người ta vẫn thấy ở đó là sự che chở và bảo vệ người bạn đời của mình. 

Nhìn Cát Phượng trẻ trung bên Kiều Minh Tuấn thế này, ít ai có thể nghĩ rằng cả hai hơn kém nhau tận 18 tuổi

Sau nhiều sóng gió, cả hai vẫn luôn nắm chặt tay nhau vượt qua tất cả

Mặc dù khoảng thời gian gần đây, cả hai gặp không ít lùm xùm về người thứ ba nhưng Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn vẫn quyết tâm nhau vượt qua sóng gió. Bởi lẽ, chuyện tình kéo dài gần 1 thập kỷ, đâu dễ dàng gì tan vỡ chỉ vì kẻ thứ ba. 

Khởi My – Kelvin Khánh

Ngay trước khi công khai chuyện tình cảm, Khởi My – Kelvin Khánh đã được người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền” nên khi thông báo kết hôn, cả hai đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc, ủng hộ từ người hâm mộ. 

Dù đã cưới nhau được nhiều năm nhưng mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả hai lại khiến mọi người không khỏi ganh tị vì những hành động, cử chỉ ngọt ngào dành cho nhau không khác gì các cặp vợ chồng son. 

Khởi My - Kelvin Khánh là cặp đôi đẹp được đông đảo khán giả ủng hộ nhất showbiz từ trước đến nay

Dù đã kết hôn nhưng cả hai vẫn hết sức dễ thương mỗi khi xuất hiện cùng nhau như thế này

Lớn hơn Kelvin Khánh 4 tuổi nhưng ở Khởi My lúc nào cũng toát lên vẻ đáng yêu như cô nữ sinh cấp ba. Bên cạnh đó, vì muốn trở thành người đàn ông có thể bảo vệ cho bà xã của mình, Kelvin Khánh cũng đã dần rũ bỏ vẻ ngoài công tử của mình để theo đuổi hình tượng trưởng thành hơn. 

Kelvin Khánh cố gắng thay đổi hình ảnh để trở thành người đàn ông có thể che chở cho bà xã của mình

Dù lớn hơn 4 tuổi nhưng nhìn Khởi My không hề già hơn Kelvin Khánh một chút nào

Có thể nói, Khởi My – Kelvin Khánh là cặp đôi sở hữu lượng fan đông và hùng hậu nhất hiện nay. Bởi lẽ, ở cặp đôi này, người khác có thể nhìn thấy rõ tình cảm chân thành họ dành cho nhau chứ không hề toan tính hay để đánh bóng tên tuổi.

Trấn Thành – Hari Won

Khoảng thời gian đầu khi mới công khai tình cảm, Trấn Thành – Hari đã nhận không ít gạch đá từ dư luận vì những vấn đề xoay quanh giữa người cũ – người mới. Thế nhưng sau hơn 2 năm kết hôn, cặp đôi vẫn đang vô cùng hạnh phúc và thậm chí còn yêu nhau mặn nồng hơn cả những ngày đầu. 

Dù đã kết hôn hơn 2 năm nhưng Trấn Thành - Hari Won vẫn chăm diện đồ đôi mỗi khi xuất hiện cùng nhau như thế này

Sở hữu hai dòng máu Việt – Hàn, Hari Won may mắn có được vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung vốn có của các cô gái Hàn Quốc. Chính vì vậy, dù lớn hơn ông xã Trấn Thành 2 tuổi nhưng lúc nào nhìn Hari Won cũng tươi trẻ, rạng rỡ, thậm chí còn có cảm giác trẻ hơn chồng đến tận vài tuổi. 

Khuôn mặt nhỏ nhắn cùng là da trắng hồng như em bé, nhìn Hari Won không có nét nào là lớn hơn ông xã Trấn Thành cả

Không thường xuyên nói những lời ngọt ngào hoa mỹ, nhưng cặp đôi lại khiến người hâm mộ thích thú bởi những lần “bóc mẽ” nhau không thương tiếc trong các show truyền hình hay tham gia sự kiện. Nhưng rõ ràng, một điều không thể phủ nhận rằng phải thật sự thấu hiểu và thoải mái khi ở bên nhau thì cả hai mới có thể biết rõ tính cách và kể cả những góc khuất không phải ai cũng có thể nhìn thấy được.

Cả hai còn chẳng ngại ngần "vạch mặt" nhau trên sóng truyền hình khiến người hâm mộ vô cùng thích thú

Lê Phương – Phạm Trung Kiên

Nếu trong “Gạo nếp gạo tẻ” Lê Phương khiến người hâm mộ vừa giận vừa thương vì những khó khăn trong cuộc sống hôn nhân mà cô phải trải qua thì ở ngoài đời thực, chuyện tình của Lê Phương và ông xã Phạm Trung Kiên chắc chắn sẽ khiến không ít người phải ganh tị. 

Nhỏ hơn Lê Phương 7 tuổi nhưng ca sĩ Phạm Trung Kiên chưa bao giờ khiến bà xã của mình có cảm giác hụt hẫng vì lớn tuổi hơn. Từng lời nói, cử chỉ hành động của anh dù là nhỏ nhất cũng đều thể hiện sự quan tâm, che chở của anh đối với Lê Phương.

Nhan sắc trẻ trung thách thức của Lê Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trung Kiên không ngại ngần ân cần, chăm sóc bà xã giữa chốn đông người

Không chỉ với bà xã, Phạm Trung Kiên còn thể hiện sự trưởng thành, chín chắn của mình khi luôn ân cần, chu đáo đôi với con riêng của Lê Phương và chồng cũ Quách Ngọc Ngoan. 

Dù nhỏ hơn vợ 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn thể hiện được bản lĩnh và sự che chở của mình trong gia đình

Có thể nói, sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, giờ đây người hâm mộ có thể phần nào yên tâm vì Lê Phương đã thật sự tìm được chỗ dựa vững chắc của cuộc đời mình. 

 

Bình Luận