Nhìn vào kiểu tóc mới của Sơn Tùng, bạn có thể liên tưởng ngay đến hàng loạt nam thần Hàn Quốc

  •  1,781
  • 15/10/2018 16:49

Nhìn vào kiểu tóc mới của Sơn Tùng, người hâm mộ cảm thấy hoang mang vì trông cứ na ná hàng loạt nam thần Hàn Quốc.

Sau khoảng thời gian dài thử nhiều kiểu tóc khác nhau, mới đây, Sơn Tùng MTP khiến người hâm mộ một phen hoang mang với diện mạo vô cùng mới lạ.

Thay vì mái tóc xanh đỏ đầy cá tính như trước, lần này Sơn Tùng chọn cho mình mái tóc dài xoăn tít che kín trán tựa như chiếc tổ chim vừa lãng tử mà cũng cực đáng yêu. Tuy nhiên, mái tóc mới của Sơn Tùng cũng nhận không ít tranh cãi khi bên cạnh những lời tán dương cũng có một số ý kiến cho rằng mái tóc có phần không đẹp.

Mái tóc mới của Sơn Tùng MTP khiến người hâm mộ vô cùng ấn tượng

Với mái tóc này, Sơn Tùng trông vừa lãng tử vừa dễ thương hết nấc

Thế nhưng, khoan hãy nói đến chuyện đẹp xấu ở đây, bởi khi nhìn vào mái tóc mới của Sơn Tùng, nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang vì cứ gây liên tưởng đến hàng loạt nam thần Hàn Quốc.

Kim Jinwoo – WINNER

Với kiểu tóc xoăn phồng được nhuộm vàng kết hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, thành viên nhóm WINNER khiến fan mê mệt với khuôn mặt baby tựa như Hoàng tử Anh Quốc.

Heechul (Super Junior)

Ở tuổi 35, Heechul từng khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang với mái tóc xoăn tít như các bà thím. Thế nhưng nếu chịu khó nhìn kĩ, bạn vẫn sẽ thấy nét đẹp trai ẩn chứa đằng sau mái tóc xoăn xù này đúng không nào?

Sehun (EXO)

Với khuôn mặt mỹ nam sẵn có, Em út nhà EXO cũng được xếp vào hàng nam thần khi để tóc xoăn tít như thế này. Với kiểu tóc này, Sehun trông vô cùng đáng yêu chứ không hề luộm thuộm như mọi người vẫn nghĩ đâu nhé.

Park Bo Gum

Với tạo hình này, Park Bo Gum đã được fan ví như một chiếc tổ chim thực sự với những loạn tóc xoăn lớn và đánh rối triệt để. Dù có hơi lộn xộn và luộm thuộm nhưng chỉ cần nở một nụ cười là nam thần Park Bo Gum cũng có thể khiến các chị em đổ gục rồi nhỉ?

Bình Luận