Những bài hát karaoke không thể bỏ qua cho đêm giáng sinh thêm rộn ràng

  •  2,119
  • 10/12/2018 14:58

Trong đêm Noel, được hòa mình trong những giai điệu vui tươi, rộn ràng của các bài hát karaoke giáng sinh như thế này thì còn gì tuyệt vời bằng nữa đúng không nào.

Những ngày cuối năm, không khí giáng sinh cũng bắt đầu tràn ngập khắp phố phường. Những ánh đèn xanh đỏ, rực rỡ sắc màu, cùng giai điệu rộn ràng của Single Bells, Last Christmas, Silent Night,… như lời nguyện ước cho một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc. Đêm Noel, chúng ta dù bận rộn cách mấy cũng cố gắng sắp xếp để quay quần bên người thân, bạn bè, người yêu. Vậy sao không cùng nhau hòa vang tiếng hát, cất lên những giai điệu tuyệt vời cho đêm giáng sinh thêm phần ấm cúng.

1/ Jingle Bell

Jingle Bell là bài hát dành riêng cho đêm giáng sinh được sáng tác từ năm 1857 bởi nhạc sĩ James Lord Pierpont.

Với giai điệu vui tươi, ngập tràn không khí đêm Noel cùng ca từ ý nghĩa, Single Bells đã trở thành bài hát được cả thế giới biết đến và sử dụng trong đêm Giáng sinh. Chỉ cần những giai điệu đầu tiên được vang lên, mọi muộn phiền của năm cũ cũng đều sẽ tan biến hết để chào đón đêm Noel ấm áp cùng một năm mới hạnh phúc sắp tới.

2/ Last Christmas

Cũng giống như Jingle Bells, Last Christmas được xem là bài hát không thể thiếu trong đêm Noel ở mọi quốc gia trên thế giới.

Bài hát được sáng tác vào năm 1984 bởi George Michael. Không mang giai điệu rộn ràng, sôi nổi như những bài hát giáng sinh khác, Last Christmas mang chút buồn man mác như những lời tâm sự đã chạm đến trái tim người nghe.

Giáng sinh này, hãy mượn những giai điệu của Last Christmas để gửi những lời yêu thương đến người thân, bạn bè của bạn nhé.

3/ Feliz Navidad

Feliz Navidad là bài hát đặc trưng mỗi dịp Giáng sinh do Jose Feliciano sáng tác năm 1970.

Với những đoạn nhạc đặc trưng âm hưởng Tây Ban Nha với tiếng đàn Guitar, không khí đêm Noel càng đêm vui tươi, hạnh phúc mỗi khi bài hát này được vang lên

Không chỉ vậy, đoạn điệp khúc  "I wanna wish you a Merry Christmas from the bottom of my heart" được xem là lời chúc vô cùng ý nghĩa trong đêm Noel và năm mới.  Sẽ thật là thiếu sót nếu Noel này, những ca từ ý nghĩa này không được cất lên đúng không nào?

4/ Bài Thánh Ca Buồn

Đây là bài hát về đêm Giáng sinh được yêu thích hàng đầu Việt Nam từ khi sáng tác vào năm 1972 cho đến nay.

Bài hát là lời tâm sự về tình yêu thầm kín thuở thiếu thời của nhạc sĩ Nguyễn Vũ dành cho một thiếu nữ Đà Lạt. Có lẽ cũng chính vì nỗi lòng được chất chứa bao lâu, nay được đưa vào lời ca tiếng hát nên nhạc phẩm ngay lập tức đã chiếm được cảm tình của khán giả.

Đêm giáng sinh này, nếu cũng đang ngập chìm trong nỗi cô đơn, sao không cùng Karaoke Việt giải bày tâm tư với những giai điệu đầy da diết, tha thiết của “Bài thánh ca buồn” bạn nhỉ?

5/ Hai mùa Noel

Noel đâu chỉ có những khoảnh khắc sum họp, vui vầy bên nhau, bởi vẫn có biết bao trái tim đang cô đơn giữa những âm thanh rộn ràng ngập tràn trên đường phố.

Có lẽ cũng vì thấu hiểu cho nỗi lòng của những kẻ cô đơn ấy mà nhạc sĩ Nguyễn Vũ đã sáng tác nên bài hát “Hai mùa Noel”. Bài hát kể về câu chuyện tình đẹp đẽ của đôi trai gái gặp nhau trong đêm Noel, nhưng rồi cuộc sống trái ngang đã cách chia đôi lứa. Để rồi mùa Noel tiếp theo và cả sau này, chuyện tình của họ chỉ còn là trong kỷ niệm.

Cho dù cô đơn hay sum vầy thì cũng không thể thiếu những giai điệu quen thuộc cho đêm giáng sinh thêm ý nghĩa. Hãy cùng Karaoke Việt tận hưởng những bài karaoke dành riêng cho dịp Noel này nhé!

Những bài hát karaoke giáng sinh hay nhất:

Bài hát

Trình bày Sáng tác

Jingle Bells Karaoke

Hiền Thục James Lord Pierpont

Last Christmas Karaoke

Đàm Vĩnh Hưng George Michael

Feliz Navidad Karaoke

Đàm Vĩnh Hưng Jose Feliciano

Bài Thánh Ca Buồn Karaoke

Đàm Vĩnh Hưng Nguyễn Vũ

Hai Mùa Noel Karaoke

Đàm Vĩnh Hưng Nguyễn Vũ

 

Bình Luận