Những hội bạn thân của showbiz Việt, hội toàn mỹ nhân đình đám, hội “lầy lội” chẳng ai bằng

  •  1,138
  • 07/12/2018 15:48

Nhiều người cho rằng showbiz vốn khắc nghiệt nên chẳng có tình bạn nào tồn tại, nhưng thực chất vẫn có những hội bạn thân thiết và hợp nhau đến bất ngờ đấy thôi

Miu Lê – Duy Khánh

Có thể nói Miu Lê – Duy Khánh là cặp bạn thân khác giới “hiếm có khó tìm” nhất trong showbiz khi mà cả hai dường như có thể thấu hiểu nhau đến lạ thường. Với bản tính “tưng tửng” của mình, mỗi khi cặp bạn thân này xuất hiện ở đâu là đều khiến mọi người không thể nhịn cười bởi sự hài hước, dễ thương của họ.

Không chỉ vậy, cả hai còn thường xuyên diện đồ tone sur tone khi xuất hiện cùng nhau, nếu ai không biết chắc chắn sẽ nghĩ đây là cặp tình nhân tuổi teen vô cùng nhắng nhít.


Sự thân thiết đến bất ngờ của cặp bạn thân khác giới Miu Lê - Duy Khánh

Mới đây, Miu Lê khiến khán giả được phen cười ngất khi bất ngờ chia sẻ đoạn clip Duy Khánh đang trong nhà vệ sinh thì cô nàng bất ngờ ập vào hỏi: "Năm năm nữa mày có lấy tau không?"  khiến nam diễn viên muốn "sang chấn tâm lý".


Duy Khánh hoảng hốt khi Miu Lê bất ngờ xông vào ngay cả lúc mình đang giải quyết tâm sự


Sau một hồi hành hạ tinh thần bạn thân, cuối cùng Miu Lê cũng nhận được câu trả lời từ Duy Khánh

Đặc biệt, cả hai còn chẳng ngại “dìm hàng” nhau không thương tiếc khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.  Bởi lẽ giữa chốn showbiz đầy thị phi như thế này, muốn có một người bạn thân đã khó, huống chi lại là bạn thân khác giới thấu hiểu và chịu “lầy” với mình như vậy.


Người hâm mộ cũng mong rằng Miu Lê và Duy Khánh vẫn sẽ luôn bên cạnh thân thiết với nhau như vậy

Đức Phúc  – Hòa Minzy – Erik

“Lầy lội” không kém cặp bạn thân Miu Lê – Duy Khánh, bộ ba Đức Phúc – Hòa Minzy – Erik cũng từng khiến người hâm mộ nhiều phen cười nghiêng ngả mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, cả ba còn được khán giả ưu ái gọi với cái tên chung là “Gia đình Hoa dâm bụt”.


Gia đình hoa dâm bụt vô cùng nhắng nhít mỗi khi đứng cạnh nhau


Trong công việc hay cuộc sống, bộ ba vẫn thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau như thế này

Sự tích về gia đình Hoa dâm bụt của ba chị em này bắt nguồn từ chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”. Những màn đối đáp, chặt chém của cả hai chị em nơi hậu trường khiến khán giả không thể nhịn được cười.

Sau chương trình, cả ba vẫn vô cùng thân thiết và thường xuyên gặp gỡ, hợp tác cùng nhau. Mỗi lần như vậy, người hâm mộ lại được dịp hóng những trò đùa “bá đạo”, tinh nghịch giữa các thành viên trong gia đình hoa dâm bụt với nhau.


Mỗi khi xuất hiện cùng nhau, cả ba lại có đủ trò để "dìm hàng" nhau vô cùng "lầy lội

Khởi My – Kelvin Khánh – Đại Nhân – Tronie – Thanh Duy

Hội bạn thân này chính là minh chứng cho việc trong showbiz vẫn tồn tại những hội bạn thân vừa có số lượng, vừa có chất lượng. 5 con người ở 5 độ tuổi, tính cách khác nhau nhưng khi gặp nhau lại vô cùng hòa hợp và thân thiết.

Từ tham gia chung chương trình mà hội bạn thân này có dịp gặp mặt, “lầy lội” cùng nhau ở cả ngoài đời. Thậm chí, Khởi My và Kelvin Khánh còn “bén duyên” và trở thành cặp vợ chồng được yêu thích nhất nhì showbiz Việt hiện nay.


Hội bạn của Khởi My - Kelvin Khánh vô cùng thân thiết với nhau dù trong gameshow hay ở ngoài đời

Mỗi lần ở cạnh nhau là hội bạn thân này lại có đủ trò vui khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể kể đến việc cả hội “nhập vai” vào các nhân vật trong bộ phim “Diên Hy Công Lược” từng làm mưa làm gió thời gian qua. Trong nhóm chat của mình, cả hội đã phân vai rõ ràng cho từng người theo những nhân vật trong phim. Dự rằng cuộc nội chiến chốn hậu cung này cũng sẽ khốc liệt chẳng kém bản gốc trong phim chút nào khi qua tay hội bạn thân này.


Cả hội vô cùng lầy lội với đủ trò đùa sáng tạo


Mỗi khi ở cạnh nhau là lại "bá đạo" như này

Hội bạn thân Kỳ Duyên – Diệp Lâm Anh – Hà Lade

Khác với những cái tên “lầy lội” trên kia, hội bạn thân này được khán giả biết đến khi tập hợp toàn những mỹ nhân, chân dài đình đám của showbiz Việt. Không chỉ xinh đẹp, điểm chung của họ là đều có sự nghiệp, tên tuổi vững vàng trong giới showbiz.


Hội bạn thân toàn những mỹ nhân đình đám của Hoa hậu Kỳ Duyên

Khác với suy nghĩ của khán giả về những chân dài xinh đẹp thường sẽ đố kị nhau, hội bạn này lại vô cùng thân thiết khi vừa rồi Hoa hậu Kỳ Duyên còn đảm nhận vai trò phụ dâu cho nữ diễn viên Diệp Lâm Anh.

Không chỉ vậy, mỗi khi xuất hiện cùng nhau, các cô gái này đều khiến mọi người phải xuýt xoa với những món hàng hiệu đắt đỏ hay những chuyến du lịch xa hoa của họ.


Các cô gái thường xuyên tận hưởng những chuyến du lịch sang chảnh cùng nhau khiến người khác ngưỡng mộ

Ngọc Thảo – Băng Di và dàn hotgirl xinh đẹp

So với hội bạn thân của Kỳ Duyên, hot girl Ngọc Thảo cũng có hội bạn thân xinh đẹp, quyến rũ và tài giỏi không hề kém cạnh.


Hội bạn toàn hot girl xinh đẹp, tài năng và cá tính của Ngọc Thảo - Băng Di

Dù không phải là những cái tên đình đám của showbiz nhưng hội bạn thân này vẫn luôn nhận được sự chú ý của khán giả với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của các cô gái. Không chỉ vậy, các cô gái này còn vô cùng tài giỏi khi mỗi người đều có sự nghiệp riêng và vô cùng thành công trong công việc.


Hội bạn này cũng thường xuyên có những buổi vui chơi, tụ tập đắt đỏ không kém hội bạn mỹ nhân của hoa hậu Kỳ Duyên

Mỗi khi tụ tập cùng nhau, các cô gái này lại khiến người hâm mộ được phen mãn nhãn trước vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút và độ sang chảnh khó ai sánh kịp.

Dù mỗi hội bạn sẽ có những đặc điểm và điểm chung khác nhau, nhưng một điều không thể phủ nhận rằng sự chân thành và khắng khít của họ là điều vô cùng quý hiếm giữa chốn showbiz đầy những thị phi như hiện nay.
 

Bình Luận