Nối gót Phan Mạnh Quỳnh, Kay Trần ra mắt MV đám cưới miệt vườn hài hước

  •  1,222
  • 13/09/2018 10:40

Nếu bạn đã từng mê mẩn giai điệu cũng như hình ảnh đám cưới miệt vườn trong MV “Vợ người ta” của Phan Mạnh Quỳnh thì chắc hẳn không thể bỏ qua MV “Chuyện tình tôi” của Kay Trần đâu nhé.

“Chuyện tình tôi” là sản phẩm âm nhạc được Kay Trần và Homieboiz cho ra mắt sau thành công vang dội của MV “Ý em sau” nửa năm về trước. Bài hát xoay quanh câu chuyện về đám cưới miệt vườn vừa mộc mạc, giản dị nhưng cũng vô cùng hài hước. 

Trong MV, Kay Trần đã tái hiện lại hình ảnh một đám cưới miền quê theo phong cách retro vô cùng độc đáo. Từ rạp cưới được làm bằng lá dừa cho đến bàn tiệc với đầy đủ những món ăn quen thuộc trong các đám cưới ở miền quê đều được ekip thực hiện vô cùng chân thực. 

Kay Trần ra mắt MV miệt vườn sau Phan Mạnh Quành

"Chuyện tình tôi" thể hiện hình ảnh của một đám cưới miền quê vừa gần gũi lại vô cùng hài hước

Tiếp bước Phan Mạnh Quỳnh, Kay Trần ra mắt MV miệt vườn

Kay Trần với tạo hình ngộ nghĩnh trong MV

Lấy bối cảnh là đám cưới ở một miền quê, Kay Trần tiết lộ kinh phí để thực hiện MV không quá lớn do anh có thể tận dụng bối cảnh từ nhà của thành viên trong ekip ở Đức Hòa (Long An). Thậm chí, lá cây, lá dừa để làm rạp đám cưới trong MV cũng là do anh huy động bạn bè đi xin từ hàng xóm xung quanh về. 

Anh cũng chia sẻ rằng trong quá trình quay MV, ekip đã bị hàng xóm xung quanh hiểu nhầm là đám cưới thật vì làm quá giống. Nhiều người còn trách móc vì không được mời tham dự đám cưới. Đây có lẽ là kỷ niệm khó quên của anh và ekip khi quay MV này.

Kay Trần ra mắt MV phong cách quê miêt vườn

Một số hình ảnh thú vị từ MV "Chuyện tình tôi"

Chia sẻ về việc lý do chọn làm MV theo phong cách retro thay vì những MV hiện đại được quay ở nước ngoài như những ca sĩ trẻ hiện nay, anh cho biết đó là điều độc đáo mà anh muốn mang vào sản phẩm âm nhạc của mình. Hơn nữa, những hình ảnh này cũng rất phù hợp với nội dung và chủ đề bài hát. 

Với giai điệu vui tươi, ca từ trẻ trung cùng những hình ảnh hài hước, gần gũi, MV “Chuyện tình tôi” chắc chắn là một sản phẩm âm nhạc mà bạn không nên bỏ qua.

MV Chuyện Tình Tôi - Kay Trần x Nguyễn Khoa x Kass (HOMIEBOIZ):

Tin Liên Quan

Bình Luận