Nổi tiếng là “thánh lầy”, không ngờ cũng có lúc Bích Phương trở nên mít ướt thế này

  •  959
  • 01/10/2018 10:46

Trong buổi fan meeting nhân dịp sinh nhật của mình vào ngày 30/9 vừa qua, nữ ca sĩ Bích Phương đã không giấu được những giọt nước mắt xúc động trước tình cảm chân thành mà các fan dành tặng cho mình.

Khác với hình ảnh “công chúa ballad” dịu dàng, nền nã trong các sản phẩm âm nhạc của mình, ngoài đời, Bích Phương nổi tiếng là “thánh lầy” với sự hài hước khó đỡ. Thế nhưng mới đây, trong buổi fan meeting diễn ra vào ngày 30/9, người hâm mộ đã có dịp được nhìn thấy một Bích Phương vô cùng mít ướt, rất khác với hình ảnh thường ngày của cô. 

Buổi fan meeting được nữ ca sĩ tổ chức đúng vào ngày sinh nhật với mong muốn có thể đón tuổi mới cùng các fan thân thiết của mình. Bên cạnh đó là có thể cùng mọi người ngồi với nhau, ôn lại những kỉ niệm trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. 

Nhã Phương xuất hiện giản dị, gần gũi nhưng cũng không kém phần thu hút trong buổi fan meeting

Không chỉ lầy lội thể hiện những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình, nữ ca sĩ còn liên tục trò chuyện, chơi trò chơi cùng người hâm mộ để khuấy động không khí. Bích Phương cũng không ngần ngại bật mí dự án âm nhạc trong thời gian tới của mình với các fan. Cô cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt Album Vol. 2 bao gồm những ca khúc hoàn toàn mới khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. 

Bích Phương thể hiện những bản hít của mình trước người hâm mộ

Cùng nhau ôn lại những kỳ niệm

và chơi trò chơi cùng fan

Cuối của giao lưu, Bích Phương đã không kìm được niềm xúc động khi nhận được những món quà sinh nhật từ fan hâm mộ,  Dù chỉ là những món quà đơn giản nhưng tất cả đều là tấm lòng từ các fan gửi đến mình. Điều này đã khiến cho nữ ca sĩ vốn có phần lầy lội và tưng tưng của showbiz Việt phải mít ướt mà rơi nước mắt. 

Bích Phương cùng fan thổi nến mừng tuổi mới

Nữ ca sĩ không giấu nỗi sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ

Khác với những nữ ca sĩ khác của showbiz, Bích Phương luôn được mọi người yêu mến bởi sự thoải mái, hài hước và có phần lầy lội của mình. Chính vì vậy mà khi nhìn thấy Bích Phương mít ướt như thế này, nhiều fan cũng không khỏi thích thú. 

Tin Liên Quan

Bình Luận