Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng về tin đồn vô ơn, chơi xấu khiến Thủy Tiên cạch mặt

  •  1,273
  • 01/11/2018 11:01

Trong chương trình giao lưu trực tuyến tối ngày 31/10, Noo Phước Thịnh lần đầu lên tiếng về những tin đồn ác ý xoay quanh mối quan hệ của mình và đàn chị Thủy Tiên.

Từ chàng người mẫu tuổi teen bình thường, giờ đây Noo Phước Thịnh đã trở thành một trong những cái tên hàng đầu của showbiz Việt, các sản phẩm âm nhạc của anh lúc nào cũng nằm trong Top mỗi khi phát hành. Để đạt được những điều đó, chắc chắn không thể không kể đến cái ơn của đàn chị Thủy Tiên, người đã phát hiện ra Noo Phước Thịnh và dìu dắt, giúp đỡ để anh ngay từ những ngày đầu sự nghiệp.

Không chỉ là người thầy, người sếp trong công việc và âm nhạc, Thủy Tiên còn là người chị vô cùng thân thiết và yêu thương Noo Phước Thịnh như em ruột của mình. Đã từng có thời gian, cả hai xuất hiện cùng nhau như hình với bóng, bất kể đi diễn ở đâu, Thủy Tiên cũng đưa Noo Phước Thịnh đi cùng. Thậm chí, cả hai còn kết hợp cùng nhau trong rất nhiều dự án âm nhạc và gây được tiếng vang như: Quay về đi, Xin đừng buông tay, Chuyện tình Maldives,…

Thủy Tiên là người đã phát hiện ra Noo Phước Thịnh và giúp đỡ, đào tạo để anh có được thành công trong âm nhạc

Những ngày đầu, Thủy Tiên luôn đưa Noo Phước Thịnh theo mình đi diễn ở khắp nơi để khán giả biết đến

Tuy nhiên gần đây, cái tên Noo Phước Thịnh không còn thường xuyên xuất hiện cùng Thủy Tiên như trước. Nhiều người cho rằng cả hai chị em đã cạch mặt nhau từ những lùm xùm trước đó. Noo Phước Thịnh trở thành kẻ vô ơn, bội nghĩa, thậm chí là chơi xấu với người chị, người thầy đã hết mực giúp đỡ mình ngay từ những ngày chập chững bước đi trên con đường sự nghiệp. 

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận không ngừng hướng về mình, Noo Phước Thịnh vẫn luôn chọn cách im lặng vì không muốn tạo ra quá nhiều luồng ý kiến, bản thân mình không làm gì hổ thẹn là được. 

Thế nhưng mới đây, trong một chương trình giao lưu trực tuyến, Noo Phước Thịnh đã lần đầu lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và đàn chị Thủy Tiên. Cho dù không còn xuất hiện cùng nhau như trước nhưng anh vẫn luôn dành cho Thủy Tiên những tình cảm chân thành nhất mỗi khi nhắc đến: “Chị Thủy Tiên trong tôi là một người thầy, một kỷ niệm rất đẹp.

Cả hai đã từng hợp tác thành công trong nhiều dự án âm nhạc

Đến bây giờ vẫn vậy. Tôi vẫn nghe những bài hát trước đây của chị Tiên. Tôi vẫn nhớ những điều chị Tiên dạy, thế thôi. Tôi nghĩ, công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa. Người trong cuộc hiểu và trân trọng mối quan hệ này".

Giọng ca “Những kẻ mộng mơ” cho biết bản thân chưa bao giờ thấy hổ thẹn trước những gì người ta đồn đoán về mình. Bản thân anh không lên tiếng trả lời là vì trân trọng mối quan hệ này.

"Tôi cực kỳ trân trọng mối quan hệ với chị Thủy Tiên. Có rất nhiều những lời đồn, tôi đọc hết tất cả. Thậm chí, ngay lúc chị Tiên công bố những điều đó, tôi cũng tuyệt đối không đính chính. Vì chị Tiên nói thì phải đúng.

Chị Tiên chắc cũng biết tính tôi, tôi không phải một đứa thảo mai, hèn mọn để làm điều gì đó xấu xa với chị Tiên. Tôi chẳng gây ra bất cứ điều gì cả, tôi không hổ thẹn với bản thân mình đâu". – Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Khi được hỏi về việc có cảm thấy tiêc nuối về mối quan hệ với người chị thân thiết hay không, nam ca sĩ bộc bạch: “Tiếc nuối hay không cũng có níu kéo lại được đâu, không níu kéo lại được”

Noo Phước Thịnh cũng khẳng định rằng cho dù mọi người có đồn đoán hay nặng lời trách móc như thế nào thì cũng sẽ không giết được tình cảm của anh dành cho đàn chị Thủy Tiên. 

Noo Phước Thịnh vẫn luôn dành cho Thủy Tiên những tình cảm tốt đẹp nhất

Năm 2015, tin đồn rạn nứt giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh rộ lên khi anh bất ngờ bỏ vai trong bộ phim do đàn chị Thủy Tiên sản xuất, dù đây là vai diễn đã được "đo ni đóng giày" cho anh với khá nhiều đất diễn. 

Trước sự việc này, rất nhiều fan của Thủy Tiên đã tỏ ra vô cùng tức giận vì trước đó, nữ ca sĩ đã rất nhiệt tình tham gia trong dự án phim ca nhạc "Chuyện tình Maldive" của nam ca sĩ dù phải gác lại chuyện công việc, gia đình và tạm xa con trong một thời gian khá dài. 

Mặc dù sau đó, quản lý Noo Phước Thịnh đã lên tiếng giải thích lý do anh không tham gia phim là vì lịch trình không thể sắp xếp. Bản thân anh cũng nhận lỗi về mình vì đã không thể sắp xếp cho Noo Phước Thịnh lịch trình phù hợp hơn nhưng có vẻ mối quan hệ giữa Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh cũng chẳng thể trở lại như trước được nữa. 

Tin Liên Quan

Bình Luận