Động thái đầu tiên đầy khác lạ của Phạm Quỳnh Anh sau khi Quang Huy xác nhận ly hôn

  •  1,144
  • 24/10/2018 09:39

Sau tuyên bố xác nhận ly hôn của Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện với hình ảnh vui vẻ, lạc quan, yêu đời.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, một người bạn của Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ đang đứng cầu an tại một ngôi chùa ở Hà Nội. Đây được xem là những hình ảnh đầu tiên có sự xuất hiện của cô kể từ sau tuyên bố ly hôn của ông bầu Quang Huy.

Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh đang ở một ngôi chùa tại Hà Nội với vẻ ngoài trẻ trung, điềm nhiên đến lạ. Khác với những lo lắng của người hâm mộ sau thông tin ly hôn của Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, trên môi nữ ca sĩ còn nở nụ cười đầy an yên và bình thản. 

Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh đang cầu an tại một ngôi chùa 

Nữ ca sĩ còn nở nụ cười tươi đầy an yên trước cú sốc ly hôn với Quang Huy

Đăng kèm với những hình ảnh, người bạn của Phạm Quỳnh Anh cũng chia sẻ dòng trạng thái: “Hà Nội ngày mát dịu và cuộn film Portrait 400 mang theo ban đầu dự định để dành chụp một việc khác, lại thành buổi rong chơi vui vẻ và ung dung tự tại. Vạn sự tùy duyên...”

Dù chỉ là hai bức ảnh do người bạn nữ ca sĩ chia sẻ nhưng người hâm mộ cũng phần nào cảm thấy an tâm cho cô từ sau cú sốc ly hôn với mối tình kéo dài hàng thập kỉ.

Sáng ngày 22/10, nhà sản xuất âm nhạc Quang Huy lên tiếng xác nhận việc đã gửi đơn ly hôn với Phạm Quỳnh Anh sau 6 năm chung sống. Thậm chí, cả hai đã từng sống ly thân 1 năm trước khi đơn ly hôn được gửi đến Tòa án nhân dân Quận 3. Sự việc này đã gây ra nỗi tiếc nuối cho rất đông người hâm mộ bởi Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh được xem là cuộc hôn nhân hạnh phúc nhất nhì showbiz trong thời gian qua. Họ đã luôn ở bên cạnh nhau suốt 10 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Trong suốt 6 năm bên cạnh nhau sau đám cưới, Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn là hậu phương vững chắc hỗ trợ hết mình cho Quang Huy trong sự nghiệp. Cả hai cũng có với nhau hai cô công chúa vô cùng đáng yêu và ngoan ngoãn. 

Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã ở bên cạnh nhau trong suốt những năm tháng thanh xuân của mình

Hai người đã có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc cho đến khi mọi chuyện trở nên đổ vỡ

Sau khi tuyên bố xác nhận ly hôn, Quang Huy cũng từ chối chia sẻ nhiều về vấn đề này, theo đó anh cho biết: “Chúng tôi ly thân hơn một năm nay. Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn, cả hai sẽ có câu trả lời cụ thể."

Về phía Phạm Quỳnh Anh, trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới vào cuối tháng 9 vừa rồi, nữ ca sĩ đã không ngăn được nước mắt khi trả lời về tình trạng hôn nhân của cô và Quang Huy. Cô cho biết cả mình và Quang Huy đều đang cố gắng tìm một thời điểm thích hợp để có thể nói về điều này với khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cả hai trong thời gian qua. "Vì đó là cách chúng tôi tôn trọng những khán giả của mình. Nếu nói qua nói lại sẽ thành một sự thêu dệt, tôi không muốn như vậy. Tôi chỉ muốn giữ bình yên cho con mình." - Nữ ca sĩ trải lòng.

Phạm Quỳnh Anh bật khóc khi nhắc đến cuộc hôn nhân với Quang Huy trước đó

 

Tin Liên Quan

Bình Luận