Phản ứng đầu tiên của Khổng Tú Quỳnh giữa tâm bão tin đồn chia tay Ngô Kiến Huy

  •  1,067
  • 09/10/2018 09:14

Chia sẻ mới nhất của Khổng Tú Quỳnh trên trang cá nhân giữa tâm bão chia tay Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi suy nghĩ.

Sau nhiều ngày im lặng, cuối cùng Khổng Tú Quỳnh cũng đã có động thái đầu tiên từ khi tin đồn chia tay với người yêu 8 năm Ngô Kiến Huy xuất hiện. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng bức ảnh của mình cùng dòng trạng thái: “1 tháng mệt mỏi đã qua. Ngày mai sang tháng mới, may mắn, tốt đẹp nhé”. 

Phản ưng đầu tiên

Khổng Tú Quỳnh lần đầu lên tiếng từ sau tin đồn chia tay xuất hiện

Dòng trạng thái của cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằng Khổng Tú Quỳnh đang nhằm ám chỉ đển chuyện tình cảm không được như ý muốn và đang tự động viên bản thân mình vực dậy sau chia tay. Tuy nhiên, khi được hỏi đến vấn đề này, nữ ca sĩ vẫn chọn cách im lặng và không lên tiếng xác nhận.

Trước đó, vào ngày 4/10, nam ca sĩ Trần Đại Nhân đã khiến cộng đồng mạng hoang mang khi đăng ảnh Khổng Tú Quỳnh với dòng trạng thái đầy úp mở: “Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự, đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Dòng chia sẻ khiến nhiều người không khỏi suy đoán rằng cặp đôi Bắp – Dâu đã chia tay.

Dòng trạng thái đầy úp mở của Đại Nhân trước đó

Bên cạnh đó, việc Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy ít xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây càng làm cộng đồng mạng thêm tin rằng cả hai đã chính thức chia tay sau 8 năm mặn nồng. 

Đứng trước tin đồn, cả hai nhân vật chính vẫn chưa ai chính thức lên tiếng xác nhận. Trong khi Ngô Kiến Huy vẫn bình thản cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè, đồng nghiệp thì Khổng Tú Quỳnh lại vô cùng im lặng và không hề có phản ứng gì. Chỉ khi đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên, nhiều người cho rằng nàng Dâu đang âm thầm thừa nhận tin đồn chia tay của mình và người yêu 8 năm Ngô Kiến Huy.

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là cặp đôi được yêu mến của showbiz Việt trong suốt những năm vừa qua. Mặc dù không thường xuyên xuất hiện bên cạnh nhau, cũng không có nhiều cử chỉ âu yếm trước đám đông nhưng cả hai vẫn luôn âm thầm bên cạnh, ủng hộ , giúp đỡ nhau trong sự nghiệp. 

Trước đó, cả hai đã có những giây phút hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch Sapa

Trước đó, trong chuyến du lịch cùng nhau lên Sapa, chàng Bắp Ngô Kiến Huy còn bất ngờ chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật vô cùng lãng mạn cho bạn gái khiến Khổng Tú Quỳnh xúc động rơi nước mắt. Người hâm mộ đang mong chờ một đám cưới cổ tích của hai người thì lại xuất hiện tin đồn chia tay. Mặc dù chưa biết chính xác mối quan hệ của cả hai đang như thế nào, nhưng có lẽ đây cũng là một tin buồn với những ai đã dành cả thanh xuân để yêu mến, ủng hộ cặp đôi Bắp – Dâu này.

Tin Liên Quan

Bình Luận