Phi Nhung lần đầu hé lộ lý do không nhìn mặt danh ca Phương Dung sau 20 năm giấu kín

  •  2,499
  • 06/11/2018 14:31

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng vô tình tiết lộ việc Phi Nhung từng “thề độc” không nhìn mặt danh ca Phương Dung, nữ ca sĩ đã chính thức lên tiếng về lý do khiến mình phải làm như vậy.

Cách đây không lâu, cư dân mạng liên tục bàn tán về câu chuyện lùm xùm giữa danh ca Phương Dung  - Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng. Cụ thể trước đó, Dương Triệu Vũ từng bị danh ca Phương dung cho là hỗn láo, xúc phạm tiền bối khi nói cô có thành kiến với đội của anh trong một gameshow. Ngay sau đó, Mr. Đàm liền lên tiếng bên vực người em thân thiết của mình. “Ông hoàng nhạc Việt” bày tỏ sự bức xúc và có phần không hài lòng khi “nhạn trắng gò công” lại dùng từ hỗn hào khi nói về Dương Triệu Vũ. 

Lùm xùm giữa Phương Dung - Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng từng gây xôn xao dư luận trong một thời gian dài

“Cô dùng chữ hỗn hào ở đây là không trúng. Con khẳng định một cách chắc chắn là không trúng. Status của Dương Triệu Vũ không có một từ nào để gọi là hỗn hào. Những danh từ "giám khảo Phương Dung", "cô" thì sai ở đâu và hỗn chỗ nào". – Mr. Đàm chia sẻ

Cũng chính từ bài chia sẻ này, giọng ca “Biển tình” đã vô tình tiết lộ chuyện danh ca Phương Dung từng xúc phạm Phi Nhung nặng lời đến mức cô không muốn nhìn mặt tiền bối trong suốt nhiều năm qua: "Cô thường là nói năng không được lòng. Phi Nhung từng bị cô nói một lần nặng lắm, nói đến mức mà Phi Nhung không muốn nhìn mặt. Còn nhiều người nữa, rất khó để chấp nhận cách nói của cô!"

Mr. Đàm vô tình tiết lộ chuyện Phi Nhung không nhìn mặt danh ca Phương Dung trong một thời gian dài

Sau khoảng thời gian dài im lặng, mới đây phía nữ ca sĩ đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Theo đó, giọng ca “Áo mới Cà Mau” thật lòng chia sẻ: “Nói về cô Phương Dung, cô giống như người mẹ của mình. Hồi đó Nhung mới đi hát thì tính của Nhung hơi ngông cuồng. Nói xấu Nhung sao cũng được nhưng mà đừng có đụng chạm đến mẹ Nhung. Đụng chạm tới mẹ Nhung thì Nhung không bao giờ tha thứ. Có lần Nhung cũng đã thề độc với cô Phương Dung nhưng bây giờ thì không nói ra được.”

Phi Nhung cho biết sẽ không tha thứ cho những ai đụng chạm đến me mình

Phi Nhung khẳng định danh ca Phương Dung từng có những lời lẽ nặng nề đụng chạm đến mẹ mình khiến cô rất giận. Mặc dù thời gian qua đi, suy nghĩ cũng khác nhưng cô vẫn chưa thể tha thứ được. Suốt 20 năm qua, cô im lặng là vì không muốn mọi chuyện ngày càng lớn thêm.

Phi Nhung - Phương Dung từng xuất hiện chung trên ghế giám khảo một chương trình truyền hình

“Câu chuyện giữa cô Phương Dung và Nhung thì Nhung chưa bao giờ nói với ai nhưng khi nghe anh Đàm nói thì Nhung vui miệng rồi nói ra. Từ 26 tuổi cho đến bây giờ cũng bốn mươi mấy rồi sẽ có sự suy nghĩ khác hơn. Nhung nghĩ cô Phương Dung cũng hiểu được điều mà Nhung buồn. Cô cũng là người lớn, cũng giống như mẹ mình bây giờ thì Nhung cũng đã bỏ qua cho cô rồi. Tuy nhiên, bỏ qua là bỏ qua trong hiện tại nhưng mà trong lòng khi đã đụng tới mẹ của Nhung thì Nhung nghĩ là Nhung sẽ không bao giờ tha thứ được”, Phi Nhung tâm sự.

Bình Luận