Phương Thanh bức xúc lên tiếng khi bị người chị thân thiết vu oan cặp kè với trai vì tiền

  •  1,204
  • 12/11/2018 11:00

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không giấu được sự tức giận khi chia sẻ về việc bị một người chị khá thân nói xấu sau lưng gây ảnh hưởng đến danh dự, tên tuổi của mình.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết đó là người chị từng chơi thân đến mức “đã từng đi chung, ăn chung một ngày, lâu lâu ngủ chung nhiều ngày” nói xấu sau lưng rằng Phương Thanh cặp kè với trai vì tiền.

Phương Thanh gây chú ý khi lên tiếng chia sẻ về việc bị một người chị từng thân thiết nói xấu sau lưng

Tin đồn thất thiệt khiến cô vô cùng bức xúc và liền đăng đàn lên tiếng ngay sau đó. Cụ thể, giọng ca “Một thời đã xa” chia sẻ: “Gửi chị, chị gái quốc dân. Chị em hết duyên…không hợp tính nhau không chơi với nhau nữa thì tập bỏ qua cho nhẹ lòng. Không chơi nữa đừng nói xấu nhau chớ chị gái. Mình là vai chị càng đi nói xấu em út thì người ta sẽ nghĩ chị là người xấu tâm trước. 

Uy tín, tính tình mỗi người, em và chị người ta hiểu hết, biết hết, không cần chỉnh lại thì người ta mới tin. 

Chị nghĩ sao lại đi bịa đặt nói xấu em là toàn cặp với trai lấy tiền không à… Sao chị từng đi chung, ăn chung, lâu lâu ngủ chung nhiều ngày…giờ không chơi chung cả năm trời rồi chị nói như vậy là sao?”

Nữ ca sĩ không giấu nổi sự bức xúc và tức giận khi bị người khác đặt điều vô căn cứ

Trước những lời nói ác ý của người khác về mình, nữ ca sĩ khẳng định sẽ không ai tin cô làm như vậy vì cả nước đều biết 20 năm qua, Phương Thanh đi hát vốn dĩ không phải vì tiền. Bản thân cô lúc nào cũng coi trọng chuyện tình nghĩa hơn tiền bạc. 

Không những vậy, Phương Thanh còn tự tin rằng uy tín mình đủ lớn nên sẽ chẳng ai tin theo những lời bịa đặt đó. “Nếu còn muốn nói xấu em, chị phải nghĩ ra cách khác hợp lý xíu, chứ cách này không ai tin chị đâu”. – Nữ ca sĩ nhắn nhủ đến “người chị quốc dân”.

Ngay sau khi bài viết được đăng lên, nhiều bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào động viên, chia sẻ cũng nữ ca sĩ. Không chỉ Phương Thanh và nhiều fan của cô cũng vô cùng bức xúc trước những lời đồn ác ý kia. Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính “người chị quốc dân” kia thì Phương Thanh vẫn giữ im lặng.  

Trả lời bình luận của người hâm mộ, Phương Thanh hài hước không biết bây giờ có còn kịp để cặp trai kiếm tiền làm show hay không

Bình Luận