Phương Thanh lên tiếng kêu oan trước thông tin đánh diva Mỹ Linh 10 năm trước

  •  1,168
  • 12/10/2018 15:15

Trước những lời đồn cho rằng mình từng suýt tát Mỹ Linh cách đây 10 năm, Phương Thanh liền lên tiếng kêu oan trên trang cá nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin cho rằng nữ ca sĩ Phương Thanh đã từng có ý định đánh Diva Mỹ Linh vì ăn nói thiếu lễ độ nhưng may mắn đã được ngăn lại. Sự việc diễn ra khi cả hai cùng tham gia một chuyến lưu diễn ở nước ngoài vào 10 năm trước. 

Cụ thể tài khoản facebook viết: “Chị Siu kể với tôi rằng, có một lần đoàn đi lưu diễn ở nước ngoài, ca sĩ Phương Thanh đã xắn tay áo lên định tát vào mồm ca sĩ Mỹ Linh vì cái tội ăn nói hỗn láo. Nhưng may mắn vụ việc được mọi người can ngăn”

Nữ ca sĩ Phương Thanh lên tiếng minh oan trước tin đồn cho rằng côt ừng suýt đánh Mỹ Linh từ 10 năm trước

Ngay lập tức, giọng ca “Trống vắng” liền đăng đàn phản ứng kêu oan:

"Trời ơi, oan cho em quá.

Em có biết gì vụ đánh Mỹ Linh hồi nào đâu. Giang hồ em buông lâu rồi, em bây giờ dịu hiền lắm rồi nha.

Ngủ sớm dưỡng sắc đẹp, chuẩn bị comback showbiz rồi nha, đừng gây nghiệp cho em nữa nha. Sao mọi người thích kéo em vô mấy vụ đánh nhau hoài vậy ta. Riết rồi em là thánh tát tất cả showbiz".

Với tính cách thẳng thắn, nghĩ gì nói đó của mình, đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ rơi vào những tin đồn như thế này. Trước đó, Phương Thanh cũng từng vướng vào vụ lùm xùm đánh Hồ Ngọc Hà vì Thu Phương gây hoang mang dư luận một thời gian. 

Phương Thanh và Thu Phương là đôi bạn khá thân thiết trong showbiz

Trước đó, Phương Thanh cũng từng vướng vào vụ lùm xùm cho rằng cô đánh Hồ Ngọc Hà vì người bạn Thu Phương của mình

Dù đã từng lên tiếng phủ nhận nhưng sau đó, vấn đề này vẫn thường xuyên bị nhắc lại khiến Phương Thanh không khỏi bức xúc. Đến mức phải đăng đàn thanh minh một lần nữa: "Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời báo không biết cách đây bao nhiêu năm nay rồi. Trên báo chí đàng hoàng, có tát em cái nào đâu? Tại sao báo chí cứ cho nó biến thành 'sự thật', bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không, ai cũng biết mà".

Những chia sẻ của Phương Thanh sau đó dù nhận được nhiều sự đồng tình, cảm thông từ phía khán giả nhưng đến thời điểm hiện tại, có lẽ cô vẫn luôn là mục tiêu nhắm đến của những lời đồn ác ý như thế này.

Bình Luận