Sau hơn 1 tháng kết hôn, Nhã Phương gây chú ý với thân hình tăng cân, vòng 2 to rõ rệt

  •  1,144
  • 09/11/2018 10:57

Mới đây, Nhã Phương tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi xuất hiện cùng Trường Giang. Thế nhưng điều gây chú ý chính là vòng 2 của cô nàng bỗng to lên trông thấy chỉ sau hơn 1 tháng kết hôn.

Sau khi chính thức về chung một nhà, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi thường xuyên cập nhật hình ảnh hạnh phúc, tình tứ bên nhau chứ không còn ngại ngần như trước đó. Những hình ảnh mặc đồ đôi hay đi du lịch hưởng tuần trăng mật cùng nhau cũng được hai vợ chồng tự tin khoe với người hâm mộ. 

Hình ảnh trong chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc của vợ chồng Trường Giang được người hâm mộ vô cùng thích thú

Cả hai còn chăm chỉ diện đồ đôi với nhau mỗi khi xuất hiện

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao với hình ảnh Trường Giang – Nhã Phương xuất hiện cùng nhau tại một hầm gửi xe. Trong ảnh, cả hai xuất hiện với trang phục khá đơn giản cùng đôi dép tổ ong huyền thoại “cộp mác” Mười Khó.

Thế nhưng điều đáng chú ý hơn cả là vòng 2 to “lùm lùm” cùng thân hình béo lên thấy rõ của nữ diễn viên xinh đẹp. Dù đã mặc áo thun form rộng để che đi phần bụng "to vượt mặt" nhưng Nhã Phương vẫn bị người hâm mộ soi ra vóc dáng tăng cân đáng kể của cô nàng. 

Hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương được một fan hâm mộ ghi lại

Nhã Phương gây chú ý khi vòng hai to lên thấy rõ cùng thân hình trở nên tròn trịa

Sau đám cưới cổ tích diễn ra vào ngày 25/9 vừa rồi, Nhã Phương liên tục bị tố cáo “cưới chạy bầu” khi thường xuyên để lộ những hình ảnh với vòng 2 ngày càng to và được cô nàng giấu nhẹm trong những lớp áo rộng. Một số khán giả cho rằng Nhã Phương tăng cân là do Trường Giang nuôi vợ quá khéo, nhưng cũng có không ít ý kiến khẳng định Nhã Phương không thể nào tăng cân nhanh chóng chỉ sau 1 tháng kết hôn như vậy được.

Trước đó, Nhã Phương từng nhiều lần bị soi ra vòng 2 ngày càng to bất thường

Cô nàng thường diện những chiếc áo dài, rộng để che đi vòng 2 của mình

Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tin vào tin đồn mang thai của Nhã Phương. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán của cư dân mạng, Nhã Phương vẫn không có bất kì phát ngôn nào về vấn đề này, riêng Trường Giang chỉ trả lời đầy ẩn ý: "Khi nào vợ em sinh thì em sẽ có em bé". 

Bình Luận