Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy vẫn vui vẻ bên nhau mừng sinh nhật con gái

  •  1,236
  • 01/11/2018 15:17

Dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn “tái ngộ” cùng nhau mừng sinh nhật con gái Tuệ Lâm tròn 6 tuổi.

Sáng 1/11, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ loạt hình ảnh cả gia đình tụ họp vui vẻ cùng nhau đón sinh nhật 6 tuổi của cô con gái lớn Tuệ Lâm. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của ông bầu Quang Huy dù cả hai vừa tuyên bố ly hôn trước đó không lâu. 

Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng Quang Huy trong suốt hơn 1 năm qua. Trong ảnh hai người tỏ ra khá vui vẻ và không hề căng thẳng như mọi người vẫn nghĩ.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ bên nhau trong tiệc sinh nhật con gái

Cô bé Tuệ Lâm tròn 6 tuổi vui vẻ bên cạnh bạn bè trong ngày sinh nhật

Bên cạnh đó, giọng ca “Tình yêu cao thượng” cũng gửi đến con gái Tuệ Lâm những dòng tâm sự: “Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? Giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi.

Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị 2 đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời.

Tròn 6 tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị 2 của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn.”

Dù là cô ca sĩ được hàng ngàn người yêu mến, Phạm Quỳnh Anh vẫn là người mẹ hết mực yêu thương cô con gái nhỏ của mình

Không chỉ tổ chức sinh nhật cho con gái ở trường, Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ còn tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng cho con gái tại nhà với sự có mặt của ông bà và người thân của bé. Dù đã ly hôn nhưng cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn muốn dành cho con gái của mình những điều tuyệt vời nhất, đặc biệt là trong ngày sinh nhật ý nghĩa của cô bé. 

Không chỉ có Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy, gia đình nội ngoại hai bên cũng có mặt để mừng sinh nhật cô bé

Chị em Tuệ Lâm, Tuệ An bên cạnh người thân trong buổi tiệc

Ngày 22/10, khán giả khắp nơi không khỏi xôn xao khi Quang Huy lên tiếng xác nhận đã nộp đơn ly hôn Phạm Quỳnh Anh sau gần 1 năm sống ly thân. Sau đó, nữ ca sĩ cũng lên tiếng chia sẻ và mong muốn mọi chuyện có thể mau chóng kết thúc để có thể tập trung chăm sóc cho các con. Thông tin này khiến những người yêu mến cặp đôi không khỏi tiếc nuối cho chuyện tình kéo dài 16 năm của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh.

Tin Liên Quan

Bình Luận